บทความ

ซูซูกิ กระตุ้นยอดขายอัดแคมเปญพิเศษ “Suzuki Deal ดี Day”


โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งหลังของปี 2560 ภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีแนวโน้มว่าจะขยับตัวดีขึ้น ผลจากการฟื้นตัวของสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มกลับมา ผนวกกับการทยอยสิ้นสุดการถือครองรถยนต์คันแรก จึงทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ เร่งทำการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อมากยิ่งขึ้น สำหรับ ซูซูกิ ทิศทางกิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง จะยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และตอกย้ำการรับรู้ในผลิตภัณฑ์รถยนต์ ซูซูกิ ให้แข่งแกร่งยิ่งขึ้น ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์และทำกิจกรรมผ่านดิจิทอลมาร์เกทิง ด้วยเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดที่สอดคล้องกับกิจกรรม เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ด้าน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ เตรียมจัดแคมเปญพิเศษ “Suzuki Deal ดี Day” เพื่อส่งเสริมการขายและรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีความต้องการจะเปลี่ยนรถคันใหม่ รวมถึงการให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์ ซูซูกิ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนหรือซื้อรถยนต์คันใหม่

“จากจำนวนกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีอยู่ในโครงการ 1.1 ล้านคัน บางส่วนได้เริ่มทยอยปลดลอคไปตั้งแต่เมื่อปลายปี 2559 ที่ผ่านมาและจะมีปริมาณสูงขึ้นในปีนี้ จึงได้เตรียมเพิ่มช่องทางการสื่อสารต่างๆ ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคิน Captive Leasing ในการเผยแพร่ข้อมูลแคมเปญต่างๆ ไปยังลูกค้ารถคันแรกของธนาคาร รวมถึงช่วยประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มสวัสดิการของธนาคาร ซึ่งเชื่อว่าด้วยปัจจัยบวกต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในปีนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าสิทธิพิเศษจากแคมเปญที่จะมอบให้แก่ลูกค้า ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่อีกด้วย”

ซูซูกิ จะร่วมกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “Suzuki Deal ดี Day” ในวันที่ 15 -16 กรกฎาคม 2560 พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าที่สนใจมากมาย โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดดังต่อไปนี้

แคมเปญที่ 1 : มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้นำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ ซูซูกิ
– ซื้อรถยนต์ ซูซูกิ รุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท
– ซื้อกระบะ ซูซูกิ รุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท
– รับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ เมื่อนำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ ซูซูกิ คันใหม่ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด
*** สิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แคมเปญที่ 2 : มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า ซูซูกิ ปัจจุบัน เมื่อซื้อรถยนต์ ซูซูกิ ใหม่
– ซื้อรถยนต์ ซูซูกิ รุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม 12,000 บาท
– ซื้อกระบะ ซูซูกิ รุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท
– รับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ สำหรับครอบครัว ซูซูกิ เพียงนำเอกสารมายืนยันการใช้สิทธิ์ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด
*** สิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ ยังเตรียมความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท (บัตรเงินสดเพื่อชำระค่าน้ำมันสถานีบริการ ปตท.) สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ ซูซูกิ ทุกรุ่น ภายในงาน “Suzuki Deal ดี Day” วันที่ 15-16 กรกฎาคม 2560 และออกรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 นี้ เท่านั้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wr5I2
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 7 กรกฏาคม 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th