บทความ

ซูซูกิ กระตุ้นยอดขายอัดแคมเปญพิเศษ “Suzuki Deal ดี Day”


โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งหลังของปี 2560 ภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีแนวโน้มว่าจะขยับตัวดีขึ้น ผลจากการฟื้นตัวของสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มกลับมา ผนวกกับการทยอยสิ้นสุดการถือครองรถยนต์คันแรก จึงทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ เร่งทำการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อมากยิ่งขึ้น สำหรับ ซูซูกิ ทิศทางกิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง จะยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และตอกย้ำการรับรู้ในผลิตภัณฑ์รถยนต์ ซูซูกิ ให้แข่งแกร่งยิ่งขึ้น ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์และทำกิจกรรมผ่านดิจิทอลมาร์เกทิง ด้วยเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดที่สอดคล้องกับกิจกรรม เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ด้าน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ เตรียมจัดแคมเปญพิเศษ “Suzuki Deal ดี Day” เพื่อส่งเสริมการขายและรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีความต้องการจะเปลี่ยนรถคันใหม่ รวมถึงการให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์ ซูซูกิ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนหรือซื้อรถยนต์คันใหม่

“จากจำนวนกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีอยู่ในโครงการ 1.1 ล้านคัน บางส่วนได้เริ่มทยอยปลดลอคไปตั้งแต่เมื่อปลายปี 2559 ที่ผ่านมาและจะมีปริมาณสูงขึ้นในปีนี้ จึงได้เตรียมเพิ่มช่องทางการสื่อสารต่างๆ ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคิน Captive Leasing ในการเผยแพร่ข้อมูลแคมเปญต่างๆ ไปยังลูกค้ารถคันแรกของธนาคาร รวมถึงช่วยประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มสวัสดิการของธนาคาร ซึ่งเชื่อว่าด้วยปัจจัยบวกต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในปีนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าสิทธิพิเศษจากแคมเปญที่จะมอบให้แก่ลูกค้า ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่อีกด้วย”

ซูซูกิ จะร่วมกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “Suzuki Deal ดี Day” ในวันที่ 15 -16 กรกฎาคม 2560 พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าที่สนใจมากมาย โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดดังต่อไปนี้

แคมเปญที่ 1 : มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้นำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ ซูซูกิ
– ซื้อรถยนต์ ซูซูกิ รุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท
– ซื้อกระบะ ซูซูกิ รุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท
– รับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ เมื่อนำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ ซูซูกิ คันใหม่ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด
*** สิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แคมเปญที่ 2 : มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า ซูซูกิ ปัจจุบัน เมื่อซื้อรถยนต์ ซูซูกิ ใหม่
– ซื้อรถยนต์ ซูซูกิ รุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม 12,000 บาท
– ซื้อกระบะ ซูซูกิ รุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท
– รับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ สำหรับครอบครัว ซูซูกิ เพียงนำเอกสารมายืนยันการใช้สิทธิ์ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด
*** สิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ ยังเตรียมความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท (บัตรเงินสดเพื่อชำระค่าน้ำมันสถานีบริการ ปตท.) สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ ซูซูกิ ทุกรุ่น ภายในงาน “Suzuki Deal ดี Day” วันที่ 15-16 กรกฎาคม 2560 และออกรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 นี้ เท่านั้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wr5I2
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 7 กรกฏาคม 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th