X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
7 Jul 2017
ซูซูกิ กระตุ้นยอดขายอัดแคมเปญพิเศษ “Suzuki Deal ดี Day"
โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งหลังของปี 2560 ภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีแนวโน้มว่าจะขยับตัวดีขึ้น ผลจากการฟื้นตัวของสภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มกลับมา ผนวกกับการทยอยสิ้นสุดการถือครองรถยนต์คันแรก จึงทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ เร่งทำการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อมากยิ่งขึ้น สำหรับ ซูซูกิ ทิศทางกิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง จะยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และตอกย้ำการรับรู้ในผลิตภัณฑ์รถยนต์ ซูซูกิ ให้แข่งแกร่งยิ่งขึ้น ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์และทำกิจกรรมผ่านดิจิทอลมาร์เกทิง ด้วยเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดที่สอดคล้องกับกิจกรรม เพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้าน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ เตรียมจัดแคมเปญพิเศษ "Suzuki Deal ดี Day" เพื่อส่งเสริมการขายและรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีความต้องการจะเปลี่ยนรถคันใหม่ รวมถึงการให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์ ซูซูกิ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนหรือซื้อรถยนต์คันใหม่ “จากจำนวนกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่มีอยู่ในโครงการ 1.1 ล้านคัน บางส่วนได้เริ่มทยอยปลดลอคไปตั้งแต่เมื่อปลายปี 2559 ที่ผ่านมาและจะมีปริมาณสูงขึ้นในปีนี้ จึงได้เตรียมเพิ่มช่องทางการสื่อสารต่างๆ ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคิน Captive Leasing ในการเผยแพร่ข้อมูลแคมเปญต่างๆ ไปยังลูกค้ารถคันแรกของธนาคาร รวมถึงช่วยประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มสวัสดิการของธนาคาร ซึ่งเชื่อว่าด้วยปัจจัยบวกต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในปีนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าสิทธิพิเศษจากแคมเปญที่จะมอบให้แก่ลูกค้า ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่อีกด้วย” ซูซูกิ จะร่วมกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “Suzuki Deal ดี Day" ในวันที่ 15 -16 กรกฎาคม 2560 พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าที่สนใจมากมาย โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดดังต่อไปนี้ แคมเปญที่ 1 : มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้นำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ ซูซูกิ - ซื้อรถยนต์ ซูซูกิ รุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท - ซื้อกระบะ ซูซูกิ รุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท - รับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ เมื่อนำรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาเทิร์นและซื้อรถยนต์ ซูซูกิ คันใหม่ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด *** สิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด แคมเปญที่ 2 : มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า ซูซูกิ ปัจจุบัน เมื่อซื้อรถยนต์ ซูซูกิ ใหม่ - ซื้อรถยนต์ ซูซูกิ รุ่น Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับส่วนลดเพิ่ม 12,000 บาท - ซื้อกระบะ ซูซูกิ รุ่น Carry รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท - รับส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายปกติ สำหรับครอบครัว ซูซูกิ เพียงนำเอกสารมายืนยันการใช้สิทธิ์ ตามระยะเวลากิจกรรมที่กำหนด *** สิทธิพิเศษดังกล่าว มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2560 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด นอกจากนี้ ยังเตรียมความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท (บัตรเงินสดเพื่อชำระค่าน้ำมันสถานีบริการ ปตท.) สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ ซูซูกิ ทุกรุ่น ภายในงาน “Suzuki Deal ดี Day” วันที่ 15-16 กรกฎาคม 2560 และออกรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 นี้ เท่านั้น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/178701
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ