บทความ

เชฟโรเลต์ ส่งแคมเปญเอาใจผู้หญิง


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เชิญชวนลูกค้าสุภาพสตรี ทดลองขับ เชฟโรเลต์ แคพทีวา โฉมใหม่ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 หรือที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม- 9 เมษายน 2560 พร้อมรับพโรโมชันพิเศษบัตรกำนัลเพื่อรับบริการปรนนิบัติผิวจากทางผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคลีนิกซ์และสินค้าทดลอง สำหรับลูกค้าที่จอง เชฟโรเลต์ แคพทีวา ภายในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคลีนิกซ์ มูลค่า 3,450 บาท ทั้งนี้ เชฟโรเลต์ เพิ่งเผยโฉม แคพทีวา สีขาวมุกใหม่ ออกสู่ตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่นิยมใช้รถสีขาวมากที่สุด สีขาวใหม่จะดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ให้หันมาเลือกซื้อรถอเนกประสงค์ขนาดกลางมากขึ้น ปัจจุบัน 50 % ของลูกค้าในเซกเมนท์นี้เป็นผู้หญิง

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/P7Bkq
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 21:07 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th