บทความ

โพร์เช 911 จีที 3 ใหม่ พร้อมเปิดให้จองแล้ว


โพร์เช 911 จีที 3 (911 GT3) ยานยนต์สปอร์ทผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน เปิดประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าด้วยโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบาพิเศษ ปรัชญาในการออกแบบพัฒนารถสปอร์ท โพร์เช 911 ยังคงยึดมั่นในการผสมผสานอรรถประโยชน์ของการใช้งานในชีวิตประจำวันให้เป็นหนึ่งเดียวกันกับสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่แตกต่างจากรถแข่งในสนาม

ขุมพลังเครื่องยนต์สูบนอนขนาดความจุ 4.0 ลิตร ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดของเครื่องยนต์ไร้ระบบอัดอากาศที่ให้แรงม้ามากเป็นพิเศษในรอบการทำงานสูง ด้วยพละกำลังกว่า 500 แรงม้า (368 กิโลวัตต์) รูปลักษณ์และการตกแต่งตัวถังภายนอกเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับรถแข่ง โพร์เช 911 จีที 3 คัพ (911 GT3 Cup) โดยได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของระบบช่วงล่างจากการติดตั้งระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง Rear-Axle Steering และกำจัดน้ำหนักส่วนเกินออกให้มากที่สุดด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาพิเศษ เพื่อวัตถุประสงค์เดียว คือ การปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของพละกำลังจากเครื่องยนต์ให้แปรเปลี่ยนเป็นสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ถ่ายทอดนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์สุดล้ำโดยตรงจากประสบการณ์บนสนามความเร็ว รวมทั้งก่อกำเนิดขึ้นจากสายการผลิตเดียวกันกับรถแข่ง โพร์โช ที่วิ่งอยู่บนสนาม ทั้งหมดนี้คือบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ โพร์เช ในการนำเอาความเชี่ยวชาญและวิศวกรรมแห่งอนาคตจากวงการมอเตอร์สปอร์ท หลอมรวมขึ้นใหม่ให้กลายเป็นยนตกรรมสมรรถนะสูงที่เหมาะกับการขับขี่บนท้องถนนทั่วไป

P17_0255_a4_rgb

ระบบช่วงล่างของ 911 จีที 3 (911 GT3) ใหม่ พัฒนาขึ้นด้วยการนำเอาทักษะความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการปรับแต่งจากสนามแข่งความเร็วของ โพร์เช มาประยุกต์ใช้กับการออกแบบระบบรองรับเพื่อการตอบสนองอันยอดเยี่ยมในทุกสภาพการขับขี่ ยนตรกรรมสปอร์ท 2 ที่นั่ง รุ่นล่าสุดคันนี้ มีความสูงของตัวรถต่ำกว่า โพร์เช 911 คาร์เรรา เอส (911 Carrera S) ถึง 25 มิลลิเมตร และด้วยการปรับปรุงส่วนประกอบพื้นฐานใหม่ทั้งหมด รวมทั้งข้อได้เปรียบของระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง Rear-Axle Steering ซึ่งทำงานตามความเร็วของรถ ทั้งนี้ล้อหลังจะได้รับการควบคุมให้เลี้ยวไปในทิศทางเดียวกัน หรือตรงกันข้ามกับล้อคู่หน้า เป็นการเพิ่มเสถียรภาพและความมั่นคง พร้อมยางแท่นเครื่องแบบ Dynamic Engine Mounts และ ชุดเฟืองท้าย Differential Lock ส่งผลให้ระบบช่วงล่างของ จีที 3 (GT3) ใหม่ ยิ่งเหนือล้ำในความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพการทรงตัว และความง่ายดายในการบังคับควบคุมมากขึ้นไปอีกระดับ

ภายในห้องโดยสารของรถสปอร์ท 2 ที่นั่ง เปี่ยมสมรรถนะ โพร์เช 911 จีที 3 (911 GT3) คือ ประติมากรรมการออกแบบชั้นเลิศ ส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ระดับสูงได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง พวงมาลัยสปอร์ท GT ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 360 มิลลิเมตรจาก โพร์เช 918 สไปเดอร์ (918 Spyder) รองรับทุกสภาพการขับขี่ที่ต้องเผชิญด้วยเบาะนั่ง Porsche Sports Seats Plus พร้อมโอบกระชับด้วยปีกเบาะด้านข้าง สามารถปรับเดินหน้า/ถอยหลังด้วยกลไก ปรับระดับความสูงและพนักพิงหลังด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนพื้นที่ห้องโดยสารตอนหลังจึงได้รับการติดตั้งแผ่นวัสดุเรียบปิดทับเพื่อความเรียบร้อยสวยงาม โพร์เช มอบทางเลือกในการคัดสรรเบาะนั่งได้ถึง 3 รูปแบบ สำหรับ 911 จีที 3 (911 GT3) เริ่มต้นด้วยเบาะนั่ง Adaptive Sports Seats Plus ปรับระดับด้วยไฟฟ้าได้ถึง 18 ทิศทาง ตามด้วยเบาะนั่ง Sports Bucket Seats ซึ่งสามารถพับพนักพิงหลังได้ ติดตั้งพร้อมถุงลมนิรภัย Thorax Airbag และปรับเดินหน้า/ถอยหลังด้วยกลไก ปิดท้ายด้วยเบาะนั่ง Full Bucket Seats ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา พร้อมแอพพลิเคชัน Porsche Track Precision App ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

P17_0257_a4_rgb

โพร์เช 911 จีที 3 (911 GT3) พร้อมเปิดรับคำสั่งซื้อแล้ว ทั้งนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศเยอรมนีตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศที่มีผู้นำเข้าและต้วแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ulSvc
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 16:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Mar 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,699,000
3.
3,299,000
4.
5,399,000
5.
6,799,000
6.
3,249,000
8.
53,500,000
10.
3,600,000
11.
4,539,000
12.
13,339,000
13.
2,999,000
14.
1,749,000
15.
1,800,000
17.
499,000
18.
979,000
19.
990,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th