บทความ

โรลล์ส-รอยศ์ เปิดตัว Wraith Black Badge


สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิซเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้ารถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ ขยายฐานกว้างขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะกลุ่มคนหนุ่มสาว ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่มีแรงขับเคลื่อนเป็นของตนเอง มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น และใช้ชีิวตตามแนวทางของตนเอง บริษัทฯ จึงได้แนะนำ โรลล์ส-รอยศ์ Wraith Black Badge หรูหราโดดเด่นเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมผสานภาพลักษณ์และคุณสมบัติของวัสดุใหม่ๆ เพื่อตอบสนองรสนิยมของกลุ่มผู้รับความเร็ว

“ช่วง 5 ปีที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าของรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ จะอยู่ในช่วงอายุเฉลี่ย 50 ปี แต่ปัจจุบันลูกค้ามีอัตราเฉลี่ยอายุอยู่ในช่วง 40 ปี โรลล์ส-รอยศ์ จึงมองเห็นโอกาสที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น ซึ่ง โรลล์ส-รอยศ์ Wraith Black Badge จะเป็นรถยนต์ที่จับกลุ่มเป้าหมายของคนอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จในชีวิต และต้องการให้รางวัลแก่ชีวิต”

สำหรับการรุกตลาดของ โรลล์ส-รอยศ์ ปีนี้นอกจากการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ยังจะเน้นการจัดกิจกรรม Rolls-Royce Urban Driving Experience เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีที่แล้วจัดที่จ. ชลบุรี แห่งเดียว ปีนี้จะขยายการจัดงานไปในภาคอีสาน และภาคเหนือ เพราะเชื่อว่ามีกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นในส่วนของภูมิภาคต่่างๆ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ามียอดขายเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ประมาณ 50 %



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6JT2P
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 14:01 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
20 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,190,000
2.
1,079,000
4.
1,269,000
5.
765,000
6.
640,000
7.
1,475,000
8.
14,790,000
9.
1,180,000
10.
970,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th