บทความ

โรลล์ส-รอยศ์ เปิดตัว Wraith Black Badge


สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิซเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้ารถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ ขยายฐานกว้างขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะกลุ่มคนหนุ่มสาว ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่มีแรงขับเคลื่อนเป็นของตนเอง มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น และใช้ชีิวตตามแนวทางของตนเอง บริษัทฯ จึงได้แนะนำ โรลล์ส-รอยศ์ Wraith Black Badge หรูหราโดดเด่นเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมผสานภาพลักษณ์และคุณสมบัติของวัสดุใหม่ๆ เพื่อตอบสนองรสนิยมของกลุ่มผู้รับความเร็ว

“ช่วง 5 ปีที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าของรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ จะอยู่ในช่วงอายุเฉลี่ย 50 ปี แต่ปัจจุบันลูกค้ามีอัตราเฉลี่ยอายุอยู่ในช่วง 40 ปี โรลล์ส-รอยศ์ จึงมองเห็นโอกาสที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น ซึ่ง โรลล์ส-รอยศ์ Wraith Black Badge จะเป็นรถยนต์ที่จับกลุ่มเป้าหมายของคนอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จในชีวิต และต้องการให้รางวัลแก่ชีวิต”

สำหรับการรุกตลาดของ โรลล์ส-รอยศ์ ปีนี้นอกจากการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ยังจะเน้นการจัดกิจกรรม Rolls-Royce Urban Driving Experience เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีที่แล้วจัดที่จ. ชลบุรี แห่งเดียว ปีนี้จะขยายการจัดงานไปในภาคอีสาน และภาคเหนือ เพราะเชื่อว่ามีกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นในส่วนของภูมิภาคต่่างๆ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ามียอดขายเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ประมาณ 50 %



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6JT2P
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 14:01 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th