บทความ

อีซูซุ กวาด 3 รางวัลเกียรติยศ ฉลองชัย 60 ปีทอง อีซูซุ 


กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด คว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรชั้นนำของเมืองไทย นับเป็นจุดเริ่มต้นในการก้าวสู่ความสำเร็จในปีที่ 60 ของการดำเนินธุรกิจ อีซูซุ ในประเทศไทยอย่างภาคภูมิ

ปนัดดา  เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผย ในฐานะของตัวแทนของกลุ่มตรีเพชรรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่บแรนด์ อีซูซุ ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวไทยให้ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง 2 รางวัล คือ รางวัล “The Most Powerful Brand of Thailand 2016” หรือสุดยอดบแรนด์ทรงพลัง ประเภทรถพิคอัพ และรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand” ประเภทรถพิคอัพ เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน  ซึ่งเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้ อีซูซุ มุ่งมั่นพัฒนายานยนต์คุณภาพมาตรฐานโลกให้กับผู้ใช้รถชาวไทยต่อไป และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 60 ของการดำเนินธุรกิจในไทย อีซูซุ จะยังคงมุ่งมั่นเสริมสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อให้สมกับเป็นบแรนด์ที่คนไทยไว้วางใจเช่นนี้ตลอดไปตาม “วิถีอีซูซุ” (The Isuzu Spirit) นั่นคือ ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา

นอกจากนี้อีกหนึ่งรางวัลเกียรติยศ ที่ตนเองได้รับในฐานะผู้บริหารหญิงที่มีผลงานและความสามารถโดดเด่น “สตรีตัวอย่างแห่งปี” ประจำปี 2559 สาขาบริหารและพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัล เพราะรางวัลนี้นอกจากจะพิจารณาด้านความสำเร็จในอาชีพการงานแล้ว ยังพิจารณาด้านอื่นๆ ประกอบด้วย

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/U0NN4
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 13 มีนาคม 2560 เวลา 13:01 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th