บทความ

บริดจ์สโตน คว้ารางวัล “The Most Powerful Brand of Thailand 2016”


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล  “แบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดในประเทศไทยประจำปี  2016-กลุ่มยางรถยนต์ ” หรือ “ The Most Powerful Brand of Thailand 2016” ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากผลสำรวจของประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 12,000 คน นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ บริดจ์สโตน สะท้อนถึงความสำเร็จของ บริดจ์สโตน ที่ได้ทุ่มเท มุ่งมั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพนำเสนอต่อผู้บริโภค ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจ โดยมี วินิจ ปรุงพาณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัล จาก ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ โรงละครแบงค์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

Photo_Bridgestone receives The Most Powerful Brand of Thailand 2016 (2)

The Most Powerful Brand of Thailand 2016 ในปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ของการจัดกิจกรรม โดยครั้งแรกจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี ของการสถาปนาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยภาควิชาการตลาด ได้ดำเนินโครงการวิจัยเพื่อจัดอันดับสินค้าบแรนด์ที่แข็งแกร่งและมีพลังที่สุดของประเทศไทยในสินค้า 6 ประเภท 32 กลุ่มผลิตภัณฑ์ องค์ประกอบหลักที่ใช้ในการวัด คือ (1) ความตระหนักในบแรนด์ (Awareness) (2) ความชื่นชอบในบแรนด์ผลิตภัณฑ์ (Preference) (3) การใช้ผลิตภัณฑ์จริง (Usage)  (4) ภาพลักษณ์ในมุมมองผู้บริโภคที่มีต่อบแรนด์ (Image) โดยสำรวจไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นประชาชนทั่วไป ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และอีก 13 จังหวัด จำนวน 12,000 คน

วินิจ ปรุงพาณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวหลังจากรับรางวัลว่า “การที่ บริดจ์สโตน ได้รับรางวัล The Most Powerful Brand of Thailand 2016 นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของ บแรนด์ บริดจ์สโตน ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมทั้งการสื่อสารเกี่ยวกับตราสินค้าที่เข้าถึงผู้บริโภค ผ่านรูปแบบการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตอันหลากหลาย  บริดจ์สโตน ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า นับเป็นหัวใจสำคัญสู่ความสำเร็จของ บริดจ์สโตน มาจนถึงวันนี้”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/CZ4qI
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:59 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Mar 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,699,000
3.
3,299,000
4.
5,399,000
5.
6,799,000
6.
3,249,000
8.
53,500,000
10.
3,600,000
11.
4,539,000
12.
13,339,000
13.
2,999,000
14.
1,749,000
15.
1,800,000
17.
499,000
18.
979,000
19.
990,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th