บทความ

บีเอมดับเบิลยู เปิดตัว The Ultimate JOY Experience


บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัว พโรแกรมสุดเอกซ์คลูซีฟ “The Ultimate JOY Experience” เสนอที่สุดของประสบการณ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย และสู่จุดหมายอันสุดตระการตาทั่วโลก

ลาร์ส นีลเซน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดเผยว่า พโรแกรม The Ultimate JOY Experience เป็นกิจกรรมที่ บีเอมดับเบิลยู มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขที่ไม่หยุดอยู่แค่สุนทรียภาพการขับขี่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว กีฬา ความบันเทิง สุขภาพ ชอพพิง หรือแม้แต่อาหาร

ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ในพโรแกรม The Ultimate JOY Experience เป็นความร่วมมือระหว่าง บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย และการบินไทย เพื่อหาเจ้าของรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู บินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์การขับรถบนพื้นผิวหิมะและน้ำแข็ง ในกิจกรรม BMW Alpine xDrive* ซึ่งจัดขึ้นที่ Southern Hemisphere Proving Ground บนยอดเขา Cardrona ประเทศนิวซีแลนด์ โดยผู้ร่วมทริพจะได้ทดสอบสมรรถนะของระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ xDrive ในรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ท่ามกลางสภาวะที่ท้าทายภายใต้การดูแลของนักขับมืออาชีพ พร้อมสนุกสนานไปกับการผจญภัยและเครื่องเล่นมากมายใน Dart River Wilderness Safari พร้อมชื่นชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจ

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากกิจกรรมไฮไลท์แล้ว บีเอมดับเบิลยู ยังได้ร่วมกับ บริดจ์สโตน จัดหลักสูตรฝึกทักษะการขับขี่ปลอดภัย BMW Driveing Experience ที่สนามทดสอบ ไทยบริดจสโตน สระบุรี พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบไจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจเพื่อนำเสนอประสบการณ์ JOY ให้กับเจ้าของรถ บีเอมดับเบิลยู โดยลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ทุกรุ่นลงทะเบียนร่วมพโรแกรม The Ultimate JOY Experience ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ยังมีโอกาสเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู 118 ไอ เอม สปอร์ท พร้อมเปิดโอกาสเป็นผู้คว้ารางวัลได้อีกเท่าตัว หากตัดสินใจเข้าร่วมเดินทางในทริพนิวซีแลนด์ด้วย

นอกจากนี้ บีเอมดับเบิลยู ยังสานต่อกิจกรรม #BMWstories ที่มุ่งบอกเรื่องราวของคนรักรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู จากทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสั้น 2 เรื่อง พร้อมเชิญเจ้าของรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และคนรัก บีเอมดับเบิลยู ทุกท่านสามารถร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความผูกพันกับ บีเอมดับเบิลยู ของตนเอง เพียงแชร์เรื่องราวผ่านทางเฟศบุคแฟนเพจ ของ บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย ที่ https://www.facebook.com/BMW.Thailand ภายในวันที่ 11 กพ.-11 มีค. 60 โดยเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่สุดจะถูกคัดเลือกมาสร้างเป็นภาพยนตร์สั้น เพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/01YOM
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:03 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th