บทความ

เอมจีซี-เอเชีย ผนึก การบินไทยฯ ขยายธุรกิจ


ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์
ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ลงนามซื้อขายภาคธุรกิจ เพื่อสานต่อสู่แนวนโยบายความร่วมมือด้านต่างๆ ในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคอาเซียนอย่างจริงจัง เพื่อรองรับการเปิดการค้าเสรีภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน รวมถึงการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เหนือระดับยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการรองรับธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการที่มีมูลค่าต่อปีกว่า 2 ล้านล้านบาท

สำหรับกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่กับทาง การบินไทยฯ นี้จะเกิดขึ้นครอบคลุมทั้ง 8 กลุ่มธุรกิจของบริษัท อาทิ กลุ่มธุรกิจรถใหม่ ได้แก่ โรลล์ส-รอยศ์, แอสตัน มาร์ทิน, ธุรกิจเรือสำราญภายใต้บแรนด์เรือยอชท์ อซิมุท, กลุ่มธุรกิจรถเช่าภายใต้บแรนด์ “ซิกท์” ธุรกิจบโรเคอร์ประกันภัย ฯลฯ เพื่อรองรับการเติบโตสู่เป้ารายได้ 50,000 ล้านบาทตามวิชัน 2020 ที่วางไว้

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมโครงการแรกขึ้นมา คือ แคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่แห่งปีกับกิจกรรม “การเดินทางของคุณเริ่มต้นที่ มิลเลนเนียม ออโต้ (The Great Journey Begin at Millennium Auto)” เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ผู้ซื้อรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมีนี ทุกรุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอกซ์คลูซีฟ ในรูปแบบคะแนนสะสมไมล์ จากรอยัลออร์คิดพลัส (Royal Orchid Plus) ของการบินไทยฯ สูงสุดถึง 140,000 ไมล์ และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันนี้ถึง 30 กันยายนศกนี้
ในช่วงที่ผ่านมา เอมจีซี-เอเชีย ได้ปรับองค์กรในทุกมิติให้สอดคล้องกับการเติบโตในกลุ่มประเทศอาเซียนอย่างต่อเนื่องและจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการให้ความสำคัญกับการเพิ่มศักยภาพ และพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร การเพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถแต่ละธุรกิจ รวมถึงการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกมิติ

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตของ กลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ในปี 2559 โดยคาดว่าธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15 % จากปี 2558 โดยมีปัจจัยสนับสนุนด้านต่างๆ อาทิ การเปิดดำเนินการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโท พเลกซ์ @ ภูเก็ต และ @ หาดใหญ่ การขยายสาขาและธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน อาทิเช่น ซิกท์ ลาว และมาเลเชีย อย่างเต็มรูปแบบ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ และการขยายเครือข่ายทางธุรกิจผ่านบริษัทในเครือ กลุ่มเอมจีซี-เอเชีย ทั้งหมด จะทำให้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการในพื้นที่ยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของประเทศและในกลุ่มอาเซียน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/e9LQd
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 13 กันยายน 2559 เวลา 09:20 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

โตโยตา ปรับโฉมพิคอัพสายพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว…ตัวตนของคนจริง
New MG ZS ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
อัพเดทล่าสุด
21 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
14,900,000
2.
3,699,000
3.
2,930,000
4.
679,000
5.
1,290,000
6.
21,890,000
7.
24,900,000
8.
3,090,000
9.
75,000,000
11.
1,545,000
12.
1,465,000
13.
2,390,000
14.
489,000
15.
1,199,000
17.
2,490,000
18.
479,000
19.
939,000
20.
24,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th