X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Dec 2013
รุ่งฟ้าซาวด์
เซี้ย แซ่ซัน ผู้บริหาร ร้านรุ่งฟ้าซาวด์ ศูนย์บริการติดตั้งฟีล์มกรองแสง ลามินา และฟีล์มกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น แฟมิลีฟีล์ม เอกซ์คลูซีฟ ชอพ เผยว่า ได้เข้ามาอยู่ประเทศไทยตั้งแต่อายุ 23 ปี เป็นลูกจ้างร้านทำทองและอู่แทกซี หลังจากเก็บสะสมประสบการณ์ 3 ปี ผันมาทำธุรกิจนำเข้าเครื่องเสียงรถยนต์ ต่อมาร่วมทุนกับเพื่อนเปิดร้านประดับรถยนต์ รับติดตั้งฟีล์มกรองแสง และเครื่องเสียงรถยนต์ จนกระทั่งอยากมีร้านของตนเอง จึงตัดสินใจเปิดร้านประดับรถยนต์ ย่านวงเวียนใหญ่ และได้ติดต่อไปยัง บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ลามินา เนื่องจากเห็นว่า ฟีล์มกรองแสง ลามินา เป็นบแรนด์ชั้นนำ ผู้บริโภคเชื่อมั่นสินค้า และที่เป็นผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีความตั้งใจในการดำเนินธุรกิจ และสนับสนุนร้านติดตั้งในการส่งเสริมการขาย การอบรมช่างติดตั้ง อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย จึงตัดสินใจเลือกฟีล์มยี่ห้อนี้ ในปี 2550 รุ่งฟ้าซาวด์ ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เป็นร้านรับติดตั้งฟีล์มกรองแสง ลามินา จนกระทั่งเมื่อปี 2556 ได้รับการแต่งตั้งเป็น เอกซ์คลูซีฟ ชอพ การปรับปรุงร้านเป็นเอกซ์คลูซีฟ ชอพ ใช้เงินลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เป็นค่าที่ดิน และค่าตกแต่งร้านให้มีมาตรฐาน มีห้องแอร์สำหรับติดตั้งฟีล์มที่มีมาตรฐาน สำหรับกันฝุ่นละออง มีห้องรับรองลูกค้า การลงทุนปรับปรุงร้านครั้งนี้ เนื่องจากการแข่งขันในตลาดฟีล์มกรองแสงมีความรุนแรง ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่จะเลือกร้านติดตั้งที่ได้มาตรฐาน มีการบริการที่ดี สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการก่อนหน้าที่จะเป็น เอกซ์คลูซีฟ ชอพ จะมีประมาณ 30 คัน/เดือน แต่หลังจากปรับปรุงร้านแล้วลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้น เป็นประมาณเดือนละ 60 คัน จุดเด่นของร้านคือ ทำเลที่ดี อยู่ในย่านการค้า ฝีมือช่างยอดเยี่ยม และเป็นศูนย์ เอกซ์คลูซีฟ ชอพ ที่มีมาตรฐานทั้งด้านการบริการและการติดตั้ง แตกต่างจากร้านประดับยนต์ทั่วไป เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า ผู้บริหาร รุ่งฟ้าซาวด์ ทิ้งท้ายว่า อยากให้ลูกค้าเลือกฟีล์มกรองแสงที่คุณภาพ และการรับประกัน และเลือกร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น เพราะจะได้รับการประกัน และการบริการที่ดี รวมถึงไม่ต้องเสี่ยงกับสินค้าลอกเลียนแบบ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : ราชวัตร แสงจันทรา
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/93320
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE