บทความ

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู เซด พเรสตีจ ขับเคลื่อน 4 ล้อ


ดุดัน โดดเด่นสะดุดตา ด้วยชุดแต่ง ไอรอนแมน 4×4

 

ไอรอนแมน โฟร์ วีล ไดรฟ์ ฯ แนะนำ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู เซด พเรสตีจ ขับเคลื่อน 4 ล้อ โฉมใหม่ล่าสุด ที่นำมาเสริมความแข็งแกร่งด้วยชุดตกแต่ง ไอรอนแมน 4×4 ช่วงล่างยกสูง ใช้งานอเนกประสงค์ ทั้งในและนอกเมือง

 

ภายนอกโดดเด่นด้วยหน้าตาทันสมัย ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ ไฟท้ายแอลอีดี กันชนหน้าเปลี่ยนเป็นของ ไอรอนแมน 4×4 รุ่น บีบีซีดี สวยเข้ารูป แข็งแกร่ง ทันสมัย ไซด์เรียลและบันไดข้างบุด้วยแผ่นกันลื่นลายตีนไก่ ที่ออกแบบแนบตัวรถได้อย่างลงตัว โรลล์บาร์ทรงเอสีดำ ทำสีเพาเดอร์โคทดำ เซนเซอร์ถุงลมนิรภัยยังทำงานได้ปกติ เสริมด้วยยางกันกระแทกกันชนแบบโพลียูรีเธน ติดตั้งวินช์ มอนสเตอร์ ขนาด 9,500 ปอนด์ สามารถสั่งงานด้วยรีโมท น้ำหนักเพียง 28 กก. ขนาดเชือก 8 มม. ยาว 25 ม. ติดตั้งไลท์บาร์พร้อมหลอดแอลอีดี ทันสมัย เลนส์แบบโพลีคาร์บอเนท กันน้ำ คู่หน้าทรงเหลี่ยมแบบ 2 ดวง หลอดของ ครี และอีกชุดเป็นสปอทบาร์แบบยาว กันน้ำ แข็งแรง โรลล์บาร์หลังทรงเอ สวยเข้ารูปตรงรุ่น จาก ไอรอนแมน 4×4 เสริมด้วยชุดไฟสปอทบาร์ หลอดแอลอีดีของ ครี ให้แสงสว่างสะใจยามค่ำคืน

 

ภายในหรูหรา แผงหน้าปัดใหม่พร้อมจอ MULTI-INFORMATION DISPLAY แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ปรับความสว่างอัตโนมัติ เบาะฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียง KENWOOD ขนาด 2 DIN จอขนาด 7 นิ้ว เล่นดีวีดีเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง IPOD/IPHONE ติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียม I-GENII มีฟังค์ชันรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร ระบบเสียงเซอร์ราวน์ด สะใจคอบันเทิง

 

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 3.0 ลิตร รหัส 4JH1-T MAX 4 สูบ 16 วาล์ว ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO เทอร์โบแปรผัน เทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดมหาศาล 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผันส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รุ่นใหม่มีโหมดสปอร์ท REV-TRONIC สวิทช์ควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ TERRAIN COMMAND

 

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจมากกว่าเดิม ด้วยการเซทชอคอับหน้า ไอรอนแมน 4×4 แบบไนโตรแกส ขนาดแกน 15 มม. กระบอก 35 มม. เซทเข้าชุดกับสปริงแบบ บี เพอร์ฟอร์มานศ์ ยกสูงเพิ่ม 2 นิ้ว ชอคอับหลังรุ่น จีอาร์ซี ไนโตรแกส ขนาดเท่ากัน แหนบหลัง บี เพอร์ฟอร์มานศ์ สูงเพิ่ม 2 นิ้ว เปลี่ยนชุดสาแหรกรัดแหนบ โตงเตงหลังพร้อมหัวอัดจาระบี บุชยางหูแหนบพร้อมโพลียูรีเธน ล้อแมกลายดาว สีดำด้าน ขนาด 17 นิ้ว ยาง บีเอฟ กูดริช มัดเทอร์เรน ขนาด 265/70 R17

 

ไอรอนแมน โฟร์ วีล ไดรฟ์ ฯ ตกแต่ง อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ ใหม่ ด้วยชุดตกแต่งภายนอกของ ไอรอนแมน 4×4 ดูสวยแกร่ง ดุดัน และโดดเด่นขึ้น ขับหล่อพร้อมลุย จะท่องเที่ยว หรือใช้งานในชีวิตประจำวันก็ทำได้สบาย

 

รถคันรักของ ไอรอนแมน โฟร์ วีล ไดรฟ์ ฯ
ยี่ห้อ/รุ่น อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์
ตกแต่งจาก ไอรอนแมน โฟร์ วีล ไดรฟ์ ฯ
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก กันชนหน้า ไซด์เรียล บันไดข้าง โรลล์บาร์ สปอทไลท์
ภายใน เดิมๆ หรู สะดวกสบายครบ
เครื่องยนต์ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร
ระบบรองรับ ชอคอับ คอยล์สปริง แหนบ ล้อแมก ยางใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2556
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/i4VH4

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ด เรนเจอร์ ยกสูงพิคอัพหัวเดียว
โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว เสริมแกร่ง พร้อมลุย !
อีซูซุ มิว-เอกซ์ ประสานการช่าง แต่งโชว์สุดฝีมือ เสริมแกร่งรอบคัน ช่วงล่างใหม่ยกเซท
โตโยตา ตุนดรา หล่อล่ำ บึกบึน สไตล์อเมริกัน แต่งครบ สวย แข็งแกร่ง แรงดี
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ไททาเนียม พลัส 4x4 เอที แต่งครบเครื่องด้วย เออาร์บี
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 3.2 เอกซ์แอลที ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดดเด่นด้วยกันชนตัวล่าสุดจาก เออาร์บี
อัพเดทล่าสุด
22 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th