บทความ

เซลล์ เปิดแผนรุกตลาดปี 2556


เชลล์
เปิดแผนรุกตลาดปี 2556

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดแผนรุกตลาดปี 2556 พร้อมแนะนำผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดค้าปลีกคนใหม่

สำหรับปี 2556 บริษัท ฯ ยังคงมุ่งเน้นการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง พร้อมประสานความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และเตรียมแผนกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจของฝ่ายการตลาดค้าปลีก ลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อขยายและปรับปรุงสถานีบริการจากเดิมที่มีอยู่ 560 แห่ง จะเพิ่มขึ้นอีกปีละไม่น้อยกว่า 10 แห่ง

ขณะเดียวกันได้ปรับโฉมสถานีบริการแบบใหม่ ให้ทันสมัย และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผู้เข้าใช้บริการ โดยเฉพาะห้องน้ำ ได้เปลี่ยนเป็นแบบสมัยใหม่ และมีห้องน้ำสำหรับคนพิการด้วย

นอกจากนี้ คาดว่าสถานการณ์การใช้เชื้อเพลิงในปี 2556 จะมีการขยายตัวใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศ (จีดีพี) หากเศรษฐกิจมีอัตราการขยายตัวดีขึ้น รวมทั้งนโยบายรถคันแรกที่มียอดขอรับสิทธิ์ทะลุ 800,000 คัน จะทำให้มีการใช้พลังงานมากขึ้น แต่จะไม่โตแบบก้าวกระโดด แต่จะสิ้นเปลืองพลังงานไปกับการจารจรที่ติดขัดเพิ่มขึ้น

พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำ กแรนท์ แมคกเรเกอร์ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดค้าปลีก คนใหม่ เพื่อสานต่อความสำเร็จ และบทบาทความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงในไทย
บรรยายภาพ (shell)



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/KGSrQ
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง