AUTOINFO
AUTOINFO
X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
X
DRIVEN
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
NEW CARS
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
Changan Lumin & Neta V-II คันไหนดี กับ EV ขนาดเล็ก !?
NEWS
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
VinFast ผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน
Motor Expo 2024 พร้อมเปิดจองพื้นที่
GT World พร้อมระเบิดความมันส์ 11-12 พค. นี้
ALL AROUND
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
รถวิทยุบังคับ ไม่ใช่แค่ของเล่น !
ABOUT US
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
ติดตามเราได้ทาง
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Feb 2013
ชาญณรงค์ ปิติเศรษฐการ
บริษัท โซเล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2521 เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับลอคเพื่อป้องกันการโจรกรรม อาทิ ตู้เซฟกันไฟ กุญแจบ้าน กุญแจรถยนต์ กุญแจรถจักรยานยนต์ กุญแจระบบมาสเตอร์คีย์ สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ กุญแจอีเลคทรอนิค กุญแจลายนิ้วมือ และเครื่องมือต่างๆ ภายใต้บแรนด์ โซเลกซ์ เจ้าของรางวัลผู้ส่งออกสินค้าดีเด่น ปี 2555 และรางวัลสินค้าคุณภาพ กับระยะเวลา 30 ปีที่สามารถการันตีได้ว่า โซเลกซ์ เป็นลอคคุณภาพที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน 4 WHEELS สัมภาษณ์ ชาญณรงค์ ปิติเศรษฐการ ผู้จัดการ บริษัท โซเล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
4 WHEELS : อะไรคือจุดเด่นที่ทำให้ SOLEX เหนือกว่าคู่แข่ง ?
ชาญณรงค์ :
สินค้าของบริษัท ฯ แตกต่างจากบแรนด์อื่นในเรื่องของคุณภาพ การคัดสรรวัสดุ ซึ่งบริษัท ฯ ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนในการผลิตเป็นพิเศษ และมีขั้นตอนการตรวจสอบที่ละเอียด รอบคอบ รวมทั้งการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรม นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังมีช่างผู้ชำนาญด้านกุญแจเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของบริษัท ฯ ทุกชิ้นปลอดภัยต่อผู้ใช้
4 WHEELS : สินค้าใหม่ของบริษัท ฯ ?
ชาญณรงค์ :
SOLEX CLICK LOCK ลอคเกียร์ที่สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องเจาะตัวถังรถให้เป็นรอย มีขนาดเล็กไม่เกะกะช่วงเกียร์ ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเข้าเกียร์ ระบบกุญแจแบบแผ่น ไม่มีสปริง จึงไม่สามารถสะเดาะหรือเขี่ยได้ ภายในบรรจุแผ่นรหัส 9 แผ่น ทำให้สามารถตั้งรหัสที่แตกต่างกันได้กว่า 1,500,000 รหัส สามารถป้องกันกุญแจผีได้ แหวนปิดท้ายผลิตจากเหล็กกล้าชุบแข็ง พร้อมระบบแหวนปิดท้ายหมุนอิสระป้องกันการเจาะด้วยสว่าน ระบบภายนอกทำจากเหล็กกล้าชุบแข็ง เพื่อป้องกันการทำลายจากภายนอก ระบบภายในทำจากทองเหลืองและสเตนเลสส์ ทนต่อน้ำกรด สามารถติดตั้งได้กับรถทุกประเภท และไม่ต้องเจาะตัวถังรถ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์
4 WHEELS : หลักการดำเนินงานของบริษัท ฯ ?
ชาญณรงค์ :
บริษัท ฯ เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการป้องกันการโจรกรรมอย่างต่อเนื่อง ใช้หลักการบริหารงานตามหลักบรรษัทธรรมาภิบาล ให้ความสำคัญกับทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม ค้นคว้าและเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ออกแบบสินค้าสนองความต้องการของลูกค้า ลดข้อด้อยของสินค้าที่มีอยู่
4 WHEELS : ผลการดำเนินงานในปี 2555 ?
ชาญณรงค์ :
ผลการดำเนินงานในปี 2555 ถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก บริษัท ฯ เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 15 % ด้วยจุดเด่นด้านคุณภาพของบริษัท ฯ ช่วยให้ยอดจำหน่ายในด้านการส่งออกเติบโตอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งปี 2555 ถือเป็นปีทองของธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ ทำให้ผลประกอบการของบริษัท ฯ เติบโตอย่างก้าวกระโดด
4 WHEELS : ทิศทางการตลาดในปี 2556 ?
ชาญณรงค์ :
บริษัท ฯ เริ่มดำเนินการในส่วนของการจับมือกับดีเลอร์เพื่อขยายตลาด ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ มีโครงการเปิดศูนย์บริการในส่วนภูมิภาค อาทิเช่น เชียงใหม่ อุดร ขอนแก่น พัทยา เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า วิจัยและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดให้มากขึ้น รวมถึงการกระจายสื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลสินค้าให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น
อ่านต่อ
ABOUT THE AUTHOR
ธ
ธมนวรรณ ขวัญนาค
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
Share
บทความแนะนำ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
24 Jan 2024
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
24 Jan 2024
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
16 Nov 2023
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
20 Oct 2023
Follow Motor Expo Club Network