X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Nov 2012
ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร
"ฟอร์มูลา" สัมภาษณ์ ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี พี ซุปเปอร์วีลส์ จำกัด เกี่ยวกับทิศทางการตลาดในโค้งสุดท้ายของปี และไฮไลท์เด็ด ในงาน MOTOR EXPO 2012 "แผนการตลาดของ พี พี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ เราไม่เคยหยุดนิ่ง มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าและดีไซจ์นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดขาย 3 ไตรมาสที่ผ่านมา เติบโตขึ้นกว่า 25 % เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว สินค้าใหม่แนวเรซิง บแรนด์ คอสมิส มีรุ่นโมกุล ส่วนบแรนด์ นายา มีรุ่น สปิริท ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เพราะล้อรุ่นนี้มีสไตล์การออกแบบแนวยุโรป เน้นความสปอร์ท หรูหรา และดูดี ส่วน ฟอร์ศ มีรุ่นสกายไลน์ สำหรับซิทีคาร์ และอีโคคาร์ มีจุดเด่นในเรื่องการหยอดสี มีทั้งหมด 3 รุ่น 3 ดีไซจ์น ส่วนแผนงานในไตรมาสสุดท้าย เราเน้นบแรนด์ นายา และร่วมสนับสนุนทีมแข่งรถ ในรายการต่างๆ อาทิ ซูเพอร์คาร์ ไทยแลนด์ ที่ผ่านมา พี พี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ ได้ออกแบบล้อแมก สำหรับการแข่งขัน โลทัสคัพ ไทยแลนด์ โดยเฉพาะ เป็นดีไซจ์นพิเศษในรถแข่ง 15 คัน คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ปีนี้เน้นการตลาดแนวสปอร์ท โดยสนับสนุนการแข่งขันทั้ง ดริฟ์ ดแรก เรซิง และเซอร์กิท รวมถึงทีมแข่งรถชั้นนำของเมืองไทย เช่น ทีมเรดบูลล์ เรซิง ทีมสิงห์ และอื่นๆ โดยเฉพาะรายการแข่งขันของ อีซูซุ วันเมคเรศ ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ล้อแมก คอสมิส ของเรา" จากความสำเร็จที่ผ่านมา ทำให้บริษัท ฯ เติบโตและก้าวหน้าในวงการล้อแมก ชนิดที่ว่าหาคู่แข่งยาก รวมถึงได้สร้างความภาคภูมิใจในตราสินค้าไทย ที่ออกแบบและควบคุมผลิตโดยฝีมือคนไทย แต่มาตรฐานระดับโลก ปัจจุบันมีบแรนด์หลัก 4 บแรนด์ ได้แก่ วาเลนซา เป็นล้อแมกสำหรับรถกระบะ, ฟอร์ศ สำหรับซิทีคาร์ และอีโคคาร์, คอสมิส ล้อแมกสำหรับรถกระบะ และเก๋ง ที่เน้นการแต่งรถแนวเรซิง และ นายา ลักชัวรี สไตล์ล้อใหญ่ ขนาด 21-22 นิ้ว น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการแต่งรถแนววีไอพี รวมถึง นายา รุ่นสปิริท ยอดขายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บริษัท ฯ มียอดขายของบแรนด์ นายา และ คอสมิส สูงมาก เมื่อเทียบกับบแรนด์อื่นๆ เนื่องจากราคาล้อแมก 20 นิ้ว จำหน่ายเริ่มต้นที่ชุดละ 30,000-40,000 บาท ถูกกว่าล้อแมกนำเข้า ที่มีราคาหลักแสนบาท แต่คุณภาพเท่าเทียมกัน ทำให้ผู้บริโภคสนใจมากขึ้น ประกอบกับในแต่ละปี มีการแนะนำสินค้ารุ่นใหม่กว่า 40 รุ่น ยิ่งเพิ่มทางเลือกในการตัดสินใจมากขึ้น สำหรับแผนการตลาดในงาน MOTOR EXPO 2012 จะเปิดตัวบแรนด์ คอสมิส รุ่นใหม่ พร้อมพโรโมชันพิเศษ ส่วนเป้าหมายการจำหน่าย ตั้งเป้าโตขึ้น 10-15 % จากปีก่อน และแผนงานในอนาคต ล่าสุดเปิด PP SHOP แนวใหม่ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยภายในไตรมาสที่ 4 ปีนี้ตั้งเป้าทั้งหมด 12 แห่ง อาทิ ลาดกระบัง, เอนวี ยางยนต์, ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์, พิพัฒน์การยาง พัทยา, ศรีเพชร เพชรบุรี ฯลฯ เพื่อยกระดับสินค้าให้ดูดี ได้มาตรฐานสากล และสร้างความเชื่อมั่นในบแรนด์ ให้แก่ผู้บริโภค และอุ่นใจมากขึ้น ด้วยเงื่อนไขการรับประกันโครงสร้างของล้อแมก 2 ปี และคุณภาพสี 6 เดือน เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพ ที่ผ่านการทดสอบจริงจากสนามแข่งรถ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : แอลเอนนิวส์
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/88009
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)