บทความ

บันทึกธุรกิจ


3เอ็ม ประเทศไทย ฯ
เปิดตัวฟีล์มกันรอย

สุธี ตั้งวงศ์กิจ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจความปลอดภัยและงานกราฟฟิก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อขยายตลาดฟีล์มกันรอย บริษัท ฯ ได้แนะนำ FINGERPRINT FADING SCREEN PROTECTOR ฟีล์มเคลือบกันรอยรุ่นใหม่ ที่สามารถทำให้รอยนิ้วมือลดลงและจางไป ผิวฟีล์มให้ภาพคมชัดทนต่อการขีดข่วน ติดตั้งและทำความสะอาดง่าย ไม่เก็บฝุ่นตามขอบ และ ANTI-GLARE SCREEN PROTECTOR ฟีล์มชนิดผิวด้าน เนื้อฟีล์มใสลดการะสะท้อนแสง เคลือบด้วย HARD COATING บนเนื้อฟีล์มป้องกันรอยขีดข่วน ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนและแทบเลท มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน GEN S มาบุญครอง และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โตโยตา
จัดประกวดร้องเพลง

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม “ร้องดีโดนใจ โตโยตา พาไปญี่ปุ่น” เป็นการส่งความสุขผ่านเสียงเพลง “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ” เพลงพิเศษในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยตา ที่ขับร้องโดย ดา เอนโดฟิน ภายใต้แนวคิด ความผูกพันและห่วงใย คือ ความสุขและรอยยิ้มที่มีให้กันตลอดมาและตลอดไป
สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 5 ทีมสุดท้าย เข้ารอบชิงชนะเลิศได้แก่ ทีม MINT AND DAD/โบเอ อยากไปญี่ปุ่น/SLEEP ALL DAY/AM PM และ I HEAR BAND โดยได้ 4 ผู้ทรงคุณวุฒิ ประกาศิต โบสุวรรณ/รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์/ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ และ บุญชวน วิภูษณวนิช ให้เกียรติเป็นกรรมการตัดสินในรอบสุดท้าย โดยใช้ผลคะแนนจากการโหวทผ่านแฟนเพจ 40 % และจากคณะกรรมการอีก 60 % ซึ่งผลการตัดสินผู้ชนะเลิศได้แก่ทีม AM PM

นิสสัน
จัดกิจกรรม THE PRIVILEGED MOMENT

บริษท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม THE PRIVILEGED MOMENT เพื่อตอบแทนลูกค้า นิสสัน เทอานา ที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ เพื่อเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิตของผู้ครอบครองรถยนต์ นิสสัน ผ่าน 3 กิจกรรม คือ THE PRIVILEGE OF REYA THE MUSICAL/THE PRIVILEGE OF 007 SKYFALL MOVIE PREMIERE และ THE PRIVILEGE OF HOT AIR BALLOON พร้อมลุ้นรางวัลล่องเรือยอร์ชชมเส้นขอบฟ้า

บีพี-คาสตรอล ฯ
แนะนำ แมกนาเทค

บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำน้ำมันเครื่อง คาสตรอล แมกนาเทค นวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นที่พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ทันทีที่สตาร์ท ซึ่งมีโมเลกุลทำหน้าที่เป็นชั้นฟีล์มคล้ายแม่เหล็กคอยปกป้อง ยึดสมานกับชื้นส่วนเครื่องยนต์ ช่วยลดการสัมผัสและเสียดสีของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ในขณะสตาร์ท หรืออุ่นเครื่องยนต์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดการสึกหรอมากที่สุดกว่า 75 % ให้การปกป้องทุกสภาพการขับขี่

มิตซูบิชิ
จัดแข่งขันทักษะ ประจำปี 2555
โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดแข่งขันทักษะรถยนต์ มิตซูบิชิ หรือ MITSUBISHI AFTER SALES SKILL CONTEST ครั้งที่ 13 ประจำปี 2555 เป็นกิจกรรมที่ บริษัท ฯ จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะและทดสอบความรู้ความสามารถพนักงานของผู้จำหน่าย โดยครอบคลุมงานด้านบริการหลังการขาย และงานด้านอะไหล่

สำหรับรูปแบบการจัดการแข่งขัน เน้นการแข่งขันทดสอบทักษะฝีมือบุคลากรในส่วน พนักงานศูนย์บริการ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทงานต่างๆ ประกอบด้วย งานที่ปรึกษางานบริการ งานช่างเทคนิค และงานอะไหล่ ซึ่งจะมีการแข่งขันแบ่งเป็น 2 รอบ คือ รอบคัดเลือก โดยปีนี้มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 400 คน แบ่งเป็นพนักงานช่าง 187 คน ที่ปรึกษางานบริการ 95 คน และพนักงานอะไหล่ 118 คน และทำการแข่งขันในระดับเขตเพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 48 คน แบ่งเป็นพนักงานช่าง 24 คน ที่ปรึกษางานบริการ 12 คน และพนักงานอะไหล่ 12 คน เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ยานยนต์สแควร์ ฯ
จัดมหกรรมแสดงรถ 2013

จตุพร ขันมณี รองประธานบริหารและบรรณาธิการอำนวยการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมเปิดเผยว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน สองบริษัท ฯ จึงร่วมกันจัดงาน THAILAND MOTOR FESTIVAL 2013 ที่จะเริ่มขึ้นในปี 2556

สำหรับการจัดงาน จะจัดขึ้นใน 6 จังหวัด 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แก่ ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคอีสาน ที่จังหวัดขอนแก่นและนครราชสีมา ภาคกลางและภาคตะวันออก ยังไม่ได้ระบุจังหวัด รวมถึงภาคใต้ ที่จังหวัดสงขลา โดยตั้งเป้าหมายดันยอดจำหน่ายรถยนต์ทุกประเภทประมาณ 18,000-20,000 คัน ซึ่งเชือมั่นว่าการจัดงานครั้งนี้จะทำให้ค่ายรถยนต์ได้สร้างฐานและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าในส่วนภูมิภาคเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้งบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ

อีซูซุ
เปิดตัว ภาพยนตร์ 3 มิติ

ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด จัดทำภาพยนตร์ ALL-NEW ISUZU D-MAX SF 3D SOUNDCHECK ภาพและเสียงทะลุมิติ ในรูปแบบ 3 มิติ ครั้งแรกในเมืองไทย เน้นความสมบูรณ์ของภาพและเสียงให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น ผสมผสานกับเสียงจังหวะดนตรีที่บ่งบอกความเป็นไลฟ์สไตล์ถ่ายทอดผ่านระบบเสียงรอบทิศทาง สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะความเป็นรถพิคอัพเพื่อคนทันสมัย โดยสามารถชมได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ ทุกสาขา

อีตั้น อิมปอร์ท ฯ
จัดกิจกรรมพิเศษ

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า โดยให้ร่วมสนุกผ่านทางเฟศบุคกับกิจกรรม POST-SHARE-LIKE SEASON II ด้วยการโพสต์ภาพในหัวข้อ “ภาพประทับใจกับรถใหม่ อีตั้น” โดยภาพถ่ายของท่านใดได้รับการคลิค LIKE มากที่สุดจะได้รับรางวัล SERVICE VOUCHER FREE MAINTENANCE เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและเปลี่ยนไส้กรองฟรี โดยกิจกรรมนี้สิ้นสุดในเดือนธันวาคม 2555

เอ.พี.ฮอนด้า ฯ
เปิดแคมเปญ ลุ้นเชียร์มันถึงอังกฤษ

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ “ฮอนดา มันส์ทะลุแมทช์ ปี 2″ จัดกิจกรรม “หงส์-ผี เชียร์สนั่น ลุ้นเชียร์มันส์ถึงอังกฤษ” ซึ่งเป็นการค้นหา 50 ผู้โชคดีจาก 5 ภาคทั่วประเทศ ไปสัมผัสบรรยากาศการเชียร์ถึงสนามแอนฟิลด์และโอลด์ทแรฟฟอร์ด โดยส่งคูปองเลือกทีมที่ชอบระหว่างลิเวอร์พูลและแมนยู ฯ ก็มีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น ฯ
คว้าตำแหน่ง TOP QUALIFY

บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรค เบนดิกซ์ ผู้สนับสนุน “โอ๊ต เบนดิกซ์ อัลทิเมท ดริฟท์ ทีม รายงานผลการแข่งขัน เอม สตอรม ดริฟท์ คอมเพทิชัน แอท โบนันซา อินเตอร์เนชันแนล สปีดเวย์ คว้าตำแหน่ง TOP QUALIFY ไปครองในการแข่งขัน พร้อมเตรียมสู้ศึกรายการต่อไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2555
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BTG60
อัพเดทล่าสุด
20 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th