X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Jun 2012
ฮันเด
"ฮันเด" รถสัญชาติเกาหลี มุ่งสร้างตลาดในประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์เติมความสุขให้คนไทย และต้องการสร้างความเป็น TOP OF MIND ให้กับรถยนต์ ฮันเด ในรุ่นอื่นๆ เหมือนที่ประสบความสำเร็จกับรุ่น เอช-1 สฤษฎ์พร สกลรักษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ฮันเด มีนโยบายเสริมสร้างความรุ่งเรือง ความยิ่งใหญ่ และความมั่นใจ ซึ่งเป็นนโยบายของ ฮันเด ทั่วโลก โดยการเข้ามาในประเทศไทย บริษัท ฯ มองการตลาดเป็น 3 ส่วน คือ 1. ตลาดกระแส 2. ตลาดหลัก และ 3. ตลาดทางเลือกเสริม ฮันเด ไม่ต้องการมาแข่งขัน แต่ต้องการมาช่วยให้คนไทยมีรถใช้มากขึ้น การที่จะเป็นดีทรอยท์ออฟเอเชียนั้น ต้องมีรถยนต์ที่หลากหลายในตลาดด้วย ส่วนรถยนต์ ฮันเด ต้องการสร้างภาพลักษณ์ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่เน้นคุณภาพ ความสนุก ความสุข ตามคอนเซพท์ โมเดิร์นพรีเมียม ที่มีราคาไม่แพง และผู้ใช้ต้องมองหาความสุข ความสนุก ความเร้าใจในการขับ จะเห็นได้จากรถ ฮันเด ที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น ฮันเด เอช-1 และกแรนด์ สตาเรกซ์ ล้วนแต่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าแบบปากต่อปาก ล่าสุด ในรุ่น เอลันทรา ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ รถยนต์ยอดเยี่ยม NORTH AMERICAN CAR OF THE YEAR ประจำปี 2012 เน้นสื่อสารกับคนที่มองหาคุณภาพของการขับขี่ โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่รู้จักชื่อเสียง เอลันทรา เป็นอย่างดี สำหรับ ฮันเด เวโลสเตอร์ ที่ปรากฏในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลียอดฮิท บริษัท ฯ นำมาโชว์เพื่อตอกย้ำความสดใหม่ และความเป็นที่สุดของรถยนต์รุ่นนี้ ด้วยเป็นรถแนวคิด FLUIDIC SCULPTURE DESIGN สร้างทางเลือกแห่งความโฉบเฉี่ยว เร้าใจ ผสานความหรูหราอย่างลงตัว ทำให้โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยรูปทรงแฮทช์แบคคูเป ในสไตล์ประตูแบบ 2+1 ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ใช้งานได้สะดวก เครื่องยนต์ GAMMA 1.6 MPI ใช้เชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยต่ำสุดถึง 17.4 กม./ลิตร ในกรณีใช้งานนอกเมือง สอดคล้องกับทิศทางการออกแบบรถยนต์ยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อีกทั้งความปลอดภัยยังผ่านการทดสอบระดับ 5 ดาว ทั้งจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา ช่วงครึ่งปีหลัง บริษัท ฯ จะรุกแผนการตลาด เน้นการเข้าถึงลูกค้า ด้วยการจัดกิจกรรมให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมถึงให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองขับ ฮันเด เอลันทรา เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่าง ไลฟ์สไตล์ ความสุข สนุก สมรรถนะ ความปลอดภัยในการขับขี่ และการนำเทศกาลบอลยูโร มาเสริมสร้างความสนุกให้อีกส่วนหนึ่ง ส่วนสินค้าใหม่ปีนี้ ฮันเด จะสร้างความตื่นเต้นในการตลาดอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะมี ฮันเด เวโลสเตอร์ และรถสไตล์เอมพีวี เพื่อมาเสริม เอช-1 อีก 1 รุ่น ปีนี้ ฮันเด ตั้งเป้ามียอดขายรวม 6,000 คัน ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุด คือ นำรถส่งมอบแก่ลูกค้าให้เร็วที่สุด และดูแลลูกค้าของ ฮันเด ที่มีอยู่ในปัจจุบันกว่า 10,000 ราย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทร. 0-2632-2777 โทรสาร 0-2632-2647-8 หรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮันเด ทั่วประเทศ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/86427
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
UDC CAR AUDIO ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ มาตรฐานระดับแชมพ์ USA, EUROPE
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
MITSUBISHI XRT CONCEPT ต้นแบบ TRITON ในอนาคต
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)