บทความ

โตโยตา จัดกิจกรรม VIOS WE LOVE


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษในโครงการ VIOS WE LOVE จังหวัดพิษณุโลก

โครงการ VIOS WE LOVE เกิดขึ้นจากกระแสความนิยมของรถยนต์ โตโยตา วีออส ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2540 โดยใช้ชื่อรุ่น โซลูนา และต่อมาในปี 2545 โตโยตา แนะนำ เจเนอเรชันที่ 2 ใช้ชื่อรุ่นว่า โซลูนา วีออส จนถึงปัจจุบันเป็น เจเนอเรชันที่ 3 ใช้ชื่อรุ่นว่า วีออส ออกสู่ตลาดเดือนมีนาคม 2550 และล่าสุดได้แนะนำรุ่นปรับปรุงโฉม ภายใต้คอนเซพท์ MAKE IT HAPPEN รถยนต์ โตโยตา วีออส ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมและสามารถสร้างยอดขายรวมทั้งหมด จนถึงเจเนอเรชันที่ 3 มากกว่า 500,000 คัน

กิจกรรม VIOS WE LOVE จังหวัดพิษณุโลก จัดขึ้นในรูปแบบคาราวานรถยนต์ โตโยตา วีออส 10 คัน เริ่มต้นการเดินทางจากโรงแรม เรเนซอง โดยระหว่างทางมีการทดสอบขับประหยัดน้ำมัน โดยมีเงื่อนไขคือ ใช้งานจริง เปิดแอร์ ฟังเพลง ใช้ความเร็วแบบเดินทางจริง ซึ่งคันที่มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยที่สุด สามารถทำได้ถึงกว่า 31 กิโลเมตร/ลิตร

เมื่อถึงพิษณุโลก คาราวาน โตโยตา วีออส ได้แวะรับประทานอาหาร ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ริมแม่น้ำน่าน จากนั้นเดินทางไปร่วมกิจกรรม VIOS WE LOVE ที่โชว์รูม โตโยตา พิษณุโลก ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และประชาชนทั่วไปที่สนใจ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

กิจกรรมที่สำคัญ พี่ น้อง สื่อมวลชน รวมถึงลูกค้าทั่วไป ได้ร่วมทำบุญด้วยการกอดตัว MASCOT ของงาน ซึ่งมียอดบริจาครวมทั้งสิ้นกว่า 16,000 บาท พร้อมร่วมชมคอนเสิร์ทจาก เบน ชลาทิศ จากนั้นในช่วงเย็นได้เดินทางไปนมัสการพระพุทธชินราช ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ชอพพิงฟรี วีออส จ่ายให้ ที่ห้างบิกซี ลูกค้าและสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรม 90 คน โดยใบเสร็จที่มีมูลค่าสูงสุด คือ 12,916 บาท

กิจกรรม VIOS WE LOVE จัดขึ้นต่อเนื่องทุกสัปดาห์ จนถึงเดือนพฤศจิกายน สัปดาห์ละ 4 จังหวัด ที่โชว์รูม โตโยตา ทั่วประเทศ สำหรับกิจกรรมที่จังหวัดพิษณุโลก ปิดท้ายก่อนกลับด้วยการบริจาคเสื้อผ้า อาหาร และน้ำดื่ม แก่ผู้ประสบภัย บ้านบางระกำ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2554
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/axPgX

บทความที่เกี่ยวข้อง

ALL-NEW HONDA CR-V
TOKYO AUTO SALON 2017 งานชุมนุมรถแต่ง สุดขั้ว !
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
18 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th