บทความ

กรมส่งเสริมการส่งออก


กรมส่งเสริมการส่งออก
จัดงาน TAPA 2008

กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ แถลงข่าวการจัด “งานแสดงสินค้ายานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง 2551″ ครั้งที่ 3 หรือ TAPA 2008 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 เมย. 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีที่ชี้ให้เห็นถึงโอกาส และแนวทางการพัฒนาด้านการตลาด สำหรับผู้ประกอบการไทย เพื่อเร่งขยายการส่งออก และผลักดันให้บรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจ อาทิ นิทรรศการเกี่ยวกับรถยนต์ประหยัดพลังงาน และนิทรรศการชิ้นส่วนและอุปกรณ์รถยนต์ที่ใช้ในการเกษตร การจัดสัมมนา และการจัดประกวดออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 400 บริษัท จากหลายประเทศทั่วโลก มีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 17,000 ราย และมียอดการสั่งซื้อภายในงานมากกว่า 284 ล้านบาท แถลงข่าว ณ กรมส่งเสริมการส่งออก ถ. รัชดาภิเษก

 

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
จัดงานเทศกาลท่องเที่ยว ฯ

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ สำนักงานพาณิชย์นิวซีแลนด์ ร่วมกับ ทัวร์เอื้องหลวง
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และนิตยสาร NATURE EXPLORER จัดเทศกาลท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ “EXPLORE NEW ZEALAND” เยือนเกาะหนือ ดินแดนแห่งภูเขาไฟ วัฒนธรรมเมารี และบ่อน้ำพุร้อนที่ปกคลุมด้วยป่าเฟิร์น และเกาะใต้ที่โอบล้อมด้วยความยิ่งใหญ่ของภูเขาน้ำแข็ง และกลาเซียร์ ซึ่งถ่ายทอดผ่านนิทรรศการภาพถ่าย EXPLORE NEW ZEALAND โดยดวงดาว สุวรรณรังษี และทีมงาน EXPLORER นอกจากนี้ยังมีแพคเกจทัวร์พิเศษไปยังกรุงเวลลิงทัน ดูปลาวาฬจากเครื่องบินเล็กที่ไคคูรา และเที่ยวเมืองควีนส์ทาวน์ และการแนะแนวการศึกษาต่อในประเทศนิวซีแลนด์ ณ LIFESTYLE HALL ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

โตโยตา
สัมมนาสิ่งแวดล้อม

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย จัดสัมมนาเชิงวิชาการ “ปลูกป่าในบ้าน สร้างป่าในเมือง ลดเรื่องโลกร้อน” ภายใต้โครงการ “โตโยตา…เพื่อสิ่งแวดล้อม” เพื่อกระตุ้นและปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่เกิดการตื่นตัวในการลดปัญหาโลกร้อน โดยการให้ความรู้และแนวคิดในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในตัวเมือง นอกจากนี้ยังได้จัดแสดงนิทรรศการนำเสนอความรู้ต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ส่วนจัดแสดงผลงานและบทความ จาก ศจ. ดร. ระพี สาคริก การแสดงข้อมูลเรื่องป่าในเมือง การจัดแสดงผลงานวิจัยของนักวิชาการจากมหาวิทยาลัยมหิดล การจัดแสดงเครื่องเรือนที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ รวมถึงการประมวลภาพถ่ายจากสถานที่ส่วนบุคคล และสถานที่สาธารณะต่างๆ ของกรุงเทพ ฯ ที่มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และส่วนของการปลูกต้นไม้ได้อย่างลงตัว เป็นต้น

 

บางจากปิโตรเลียม ฯ
มอบรางวัล

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ประกาศผลรางวัลชนะเลิศสุดยอดเยาวชนพลังทดแทนโครงการประกวดบอร์ดนิทรรศการความรู้ “ไบโอดีเซลและแกสโซฮอล วิถีพอเพียงของคนไทย” โดยคณะกรรมการได้ตัดสินผลงานของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ระดับภูมิภาคทั้งหมด 25 โรงเรียน จาก 387 แห่งทั่วประเทศ เข้าร่วม “กิจกรรมบางจาก YOUTH CLUB” เพื่อให้นักเรียนที่ผ่านเข้ารอบได้เรียนรู้เรื่องพลังงานทดแทน เทคนิควิธีการจัดทำบอร์ดนิทรรศการ และวิธีการเป็นพิธีกรนำเสนอบนเวทีสาธารณะอย่างมืออาชีพ และตัดสินรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ เพื่อชิงทุนการศึกษา กว่า 2 ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี ซึ่งรางวัลชนะเลิศ ผลงานการจัดบอร์ดนิทรรศการ “ไบโอดีเซลและแกสโซฮอล วิถีพอเพียงของคนไทย” ได้แก่ โรงเรียนแม่สะเรียง บริพัตรศึกษา และรางวัลชนะเลิศ พิธีกรผู้นำเสนอผลงาน “พี่ไบโอ-น้องแกสซี” ได้แก่ โรงเรียนสตรีวิทยา 2

 

ปโรตอน
แต่งตั้งบริษัท ฯ ตัวแทน

บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว การได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท โปรตอน โฮลดิ้งส์ เบอร์ฮาด จำกัด บริษัทผลิตรถแห่งชาติมาเลเซีย ให้เป็นผู้จำหน่ายรถ ปโรตอน โดยบริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่มพระนครยนตรการ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 ด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท โดยบริษัทได้วางกลยุทธ์ทางการตลาด 3S ซึ่งประกอบด้วย การขาย บริการ และอะไหล่ ที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการให้บริการลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ ที่บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรถนำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้าจะสร้างเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายรวม 20 แห่งในปีแรก และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 40 แห่งในอีก 4 ปีข้างหน้า ส่วนรถที่จะนำเข้ามาจำหน่าย คาดว่าจะเปิดตัวช่วงแรกประมาณ 3 รุ่น ซึ่งตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปีนี้ 500-600 คัน สำหรับในปีหน้าตั้งเป้ามียอดขายถึง 3,000 คัน

 

ฟอร์ด
เปิดตัว เอสเคพ ใหม่

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ฟอร์ด เอสเคพ ใหม่ เครื่องยนต์ดูราเทค 2.3 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ นุ่มนวล และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งรุ่น 4×4 สำหรับคนรักการเดินทางและผจญภัย และ รุ่น 4×2 สำหรับคนรักรถเอสยูวีที่ต้องการความสะดวกสบาย และการขับขี่ที่มีทัศนวิสัยดี แต่ไม่จำเป็นต้องใช้การขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ พร้อมระบบลอคระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ CONTROL TRAC II แบบ ON DEMAND ช่วยให้ผู้ขับขี่พารถลุยไปได้ทุกสภาพถนน ทำให้การเดินทางทั้งระยะยาวและสั้น ราบรื่น สะดวกสบาย พร้อมระบบรองรับหน้า แบบแมคเฟอร์สันสตรัท และเหล็กกันโคลง ช่วยให้การเลี้ยวเข้าโค้งแม่นยำนุ่มนวล ราคาเริ่มต้นเพียง 1,099,000 บาท

 

มูลนิธิโตโยต้า ฯ
เปิดตัวหนังสือ

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย จัดงานแนะนำหนังสือวิชาการเรื่อง “เอเชียตะวันออกยุคใหม่: จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน” แปลจาก EAST ASIA: THE MODERN TRANSFORMATION แต่งโดย JOHN KING FAIRBANK, EDWIN OLDFATHER REISCHAUER และ ALBERT MORTON CRAIG ปรมาจารย์ด้านเอเชียตะวันออกศึกษา ที่มีชื่อเสียง หนังสือมีเนื้อหาเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของยุคสมัยใหม่ของประเทศในเอเชียตะวันออก โดยเฉพาะ จีน และญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังสือวิชาการชั้นดีเยี่ยมในหมู่นักศึกษานานาชาติ และเป็นตำราเรียน ในวิชาที่เกี่ยวกับตะวันออกไกล ในมหาวิทยาลัยหลายแห่ง ได้รับการแปลเป็นภาษาไทย ครั้งที่ 3 โดยความร่วมมือของมูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิโครงการตำราสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ โดยมูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย ได้ส่งเสริมการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม เปิดตัว ณ สยามสมาคม

 

แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ฯ
เปิดอาคารสำนักงานใหม่

บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทสื่อสารการตลาดชั้นนำระดับโลก จัดงานเลี้ยง
ฉลองอาคารสำนักงานใหม่ “เวิล์ดกรุ๊ป เซ็นเตอร์” บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 180 ล้านบาท โดยถือเป็นบริษัทสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร โดยรวบรวมความแข็งแกร่งของ 8 บริษัทในเครือ ได้แก่ แมคแคน อีริคสัน รับทำงานด้านเอเจนซี แมคแคน เฮลธแคร์ ดูแลลูกค้าด้านสุขภาพ เนื่องจากต้องมีผู้เชี่ยวชาญรองรับแผนกนี้โดยเฉพาะ โมเมนตัม รับจัดงานอีเวนท์ต่างๆ เอ็ม.อาร์.เอ็ม. เวิลด์วายด์ ทำออนไลน์ รีเท็ล โมเมนตัม ดูแลเรื่องการจัดรูปแบบของสินค้าใน รีเท็ล ยูนิเวอร์ซัล แมคแคน วางแผนโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ให้กับลูกค้า และเวเบอร์แชนด์วิค ทำงานด้านประชาสัมพันธ์ โดยมีพนักงานกว่า 250 คน ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์องค์กรที่ปรึกษาการตลาดที่เพียบพร้อมที่สุดในภูมิภาค

 

วาโวลีน ฯ
เปิดตัวน้ำมันเครื่อง

บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานที่ INCH CLUB รัชดาภิเษก เปิดตัว “วาลโวลีน แมกซ์ไลฟ์” น้ำมันเครื่องสูตรสังเคราะห์ 100 % จากสูตรผลิตอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ วาลโวลีน “MULTI-LIFE” ใช้ได้กับทั้งรถเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลสูงสุด API SM เหมาะสำหรับการถนอมและปรับสภาพเครื่องยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานาน โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่ใช้งานมากว่า 95,000 กม. ทุ่มงบการตลาด 40 ล้านบาท ทำตลาดแบบ PUSH & PULL รุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเพิ่มช่องทางจำหน่ายใหม่ ในการเข้าหาผู้บริโภคโดยตรงมากขึ้น จากเดิมเน้นขายตรงกับกลุ่มร้านค้า อู่ซ่อมรถ ร้านจำหน่ายอะไหล่ และกลุ่มคาร์แคร์ รวมทั้งวางแผนเปิดตัว EXPRESS CARE ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และดูแลรักษารถยนต์ จากวาลโวลีน ในปีหน้า ตั้งเป้าปี 2551 ยอดขายเติบโตกว่า 30 % จากปีนี้ (ตค. ’49-กย. ’50) มียอดขาย 400 ล้านบาท เติบโต 20 %

 

โวลโว
เปิดตัว เอส 80

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน ณ โรงแรม เซนทารา กแรนด์ แถลงข่าวเปิดตัว โวลโว
เอส 80 มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง 3.2 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 5 สูบ เทอร์โบ 2.5 ลิตร ซึ่งมีระบบความปลอดภัยที่ทำหน้าที่เตือน นำไปสู่การสร้างสรรค์ระบบการขับขี่ และระบบสนับสนุนที่ล้ำสมัยทั้งระบบ และระบบปกป้อง ที่ทำงานในแบบเครือข่ายความปลอดภัย เชื่อมโยงถึงกันทั้งภายในและภายนอกตัวรถ เพื่อลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บของผู้โดยสารทุกที่นั่งหากเกิดการชน ทำให้ได้รับรางวัล “2007 TOP SAFETY PICK” จาก INSURANCE INSTITUTION FOR HIGHWAY SAFETY ของสหรัฐอเมริกา ในฐานะรถที่มีระบบปกป้องผู้โดยสารจากการชนที่ยอดเยี่ยม โดยบริษัทตั้งเป้ามียอดขายถึงสิ้นปีนี้ 100 คัน และในอนาคตจะนำ เอส 80 ดี 5 เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.4 ลิตร ทำตลาดเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

สถาบันยานยนต์
จัดสัมมนาประชาพิจารณ์

สถาบันยานยนต์ จัดงานสัมมนาประชาพิจารณ์ โครงการแผนแม่บทอุตสาหกรรมยานยนต์ พศ. 2550-2554 เพื่อให้ต่อเนื่องกับแผนแม่บทอุตสาหกรรมยานยนต์ พศ. 2545-2549 โดยแผนแม่บทฉบับนี้ เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชน มีสาระสำคัญมุ่งเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ให้เป็นฐานการผลิตในเอเชียที่มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีการผลิต และวิศวกรรมการออกแบบที่ทันสมัย เป็นฐานการผลิตทันสมัยของการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ รวมทั้งการที่ผู้ผลิตชิ้นส่วนสามารถพัฒนาไปสู่ระบบ SUPPLY CHAIN ที่เป็นแบบ LEAN SUPPLY CHAIN ที่มีความสามารถในการผลิตที่มีผลิตภาพเพิ่มสูง ส่วนวิสัยทัศน์ของแผนแม่บทฉบับนี้ ยังคงเหมือนแผนแม่บทฉบับเดิม คือ การเป็นฐานการผลิตยานยนต์ในเอเชีย สร้างมูลค่าเพิ่มในประเทศไทย และมีอุตสาหกรรมชิ้นส่วนที่แข็งแกร่ง จัดงาน ณ โรงแรม เซนจูรี พาร์ค

 

อีซูซุ
จัดงาน อีซูซุ คัพ ครั้งที่ 18

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ บริษัท บอสส์บ๊อกซิ่ง 2000 จำกัด จัดงาน ณ โรงแรม โซฟิเทล เซนทารา กแรนด์ แถลงข่าว อีซูซู คัพ ครั้งที่ 18 กิจกรรมมวยรอบที่ อีซูซุ จัดอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2533 และสำหรับปี 2550 ซึ่งเป็นวาระพิเศษครบรอบ 50 ปี อีซูซุ จัดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก 4 วีรบุรุษนักชกโอลิมปิค ได้แก่ วิจารณ์ พลฤทธิ์ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย สมรักษ์ คำสิงห์ และอาคม เฉ่งไล่ ให้เกียรติรับหน้าที่เป็นผู้จัดการประจำภาค ควบคุมการฝึกซ้อมของ 16 นักชก จาก 4 ภาค ใน “ศึก 50 ปีทอง อีซูซุ” ชิงรางวัล รถพิคอัพ อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ค โกลด์ซีรีส์ ใหม่ 2500 ดีดีไอ ซูเพอร์คอมมอนเรล พร้อมทองคำ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้จัดรายการสำหรับผู้ชมได้ร่วมสนุกกับการร่วมลุ้นแชมพ์ ส่งบัตรทายผล “แชมพ์มวย” ลุ้นรับรางวัล

 

อีซูซุ
โครงการเยาวชนสัมพันธ์

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ สำนักพระราชวัง และคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมประกวดวาดภาพโพสเตอร์พร้อมคำขวัญใน “โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์” ประจำปี 2550 เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในวโรกาสมหามงคลที่ทรงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา และฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของ อีซูซุ ในประเทศไทย โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น อายุไม่เกิน 15 ปี และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อายุไม่เกิน 18 ปี แข่งขันเป็นทีมๆ ละ 2 คน และทำการแข่งขันทั้งหมด 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก ในหัวข้อ “ทำดีถวายในหลวง” และรอบชิงชนะเลิศ โดยทีมที่ชนะจะได้รับรางวัล “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” และทุนการศึกษา พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ

 

อีซูซุ
แนะนำ โกลด์ซีรีส์

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน ณ ชาลเลนเจอร์ 1 อิมแพคท์ เมืองทองธานี แถลงข่าว แนะนำ อีซูซุ ดี-แมกซ์ และ มิว-7 โกลด์ซีรีส์ ในวาระพิเศษฉลอง 50 ปี เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคชาวไทย สำหรับรุ่นพิเศษ ดี-แมกซ์ โกลด์ซีรีส์ มีความพิเศษ คือ สัญลักษณ์ ISUZU สีทอง กระจังหน้าแบบ FULL FACE GRILLE กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว แบบแอลอีดี ดีไซจ์นใหม่ ไฟเบรคดวงที่ 3 แบบแอลอีดี กุญแจแบบ INTEGRATED KEY เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ และสีใหม่ 3 สี คือ บรอนซ์ทองเมทัลลิค น้ำเงินเมทัลลิค และ แดงไมคา และ ไฮ-แลนเดอร์ โกลด์ซีรีส์ 3000 DDI VGS TURBO 4 ประตู เกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมี มิว-7 โกลด์ซีรีส์ พิเศษเพิ่มขึ้นกับความใหม่ ชุดมัลทิมีเดีย เอนเตอร์เทนเมนท์ กล้องมองภาพขณะถอยจอด

 

เอส.อี.ซี. ฯ
เปิดตัวรถใหม่

บริษัท เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ซีเอกซ์-7 รถสปอร์ทเอสยูวีขนาด 7 ที่นั่ง ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซพท์ “THE CROSSOVER SPORT” รูปทรงล้ำสมัยของตัวถังแบบ MAGMA ที่ปลอดภัยและมีความทนทานสูง ในแบบ 5 ประตู กระจังหน้าแบบ 5 PEINTED GRILLE ด้านการออกแบบภายใน เบาะนั่งแถวหลังสามารถแยกเก็บในอัตราส่วน 60:40 เพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระ เครื่องยนต์ MZR 2.3L DISI ให้พลัง 244 แรงม้า ที่ 5,000 รตน. ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 3,280,000 บาท ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 3,610,000 บาท พร้อมเปิดตัว LIMOUSINE CLUB สำหรับลูกค้าของบริษัท ฯ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า ขณะนี้มีลูกค้าตอบรับเป็นสมาชิกแล้วกว่า 2,000 ราย จากฐานลูกค้า ทั้งหมดกว่า 8,000 ราย เพื่อร่วมรับสิทธิประโยชน์ และร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท ฯ งานจัดขึ้น ณ โชว์รูม เอสอีซี ถ. เพชรบุรี

 

แอร์โรเฟลกซ์ ฯ
เปิดชอพ ธูเล

บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด จัดงานเปิดตัว ธูเล คอนเซพท์ สโตร์ ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซนทรัลเวิร์ลด์ เพื่อจำหน่ายสินค้าในไลน์อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ และสินค้า ธูเล คอลเลคชัน รวมทั้งเป็นสถานที่จัดแสดงสินค้าของ ธูเล ทั้ง 5 กลุ่ม คือ ขาจับพร้อมคาน, ชุดจับจักรยาน, กล่อง, ตะแกรง และชุดจับอุปกรณ์ทางน้ำ ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยว นับเป็นการเปิดชอพ ธูเล อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล จากประเทศสวีเดน เพียงรายเดียวในประเทศไทย เนื่องจาก ธูเล เชื่อมั่นในการทำตลาดของบริษัท ฯ รวมถึงความพร้อมด้านช่องทางจำหน่าย และทีมงานการตลาดที่มีคุณภาพ ดูแลการสร้างบแรนด์สินค้า การทำตลาด การจำหน่าย และการสร้างช่องทางจำหน่าย โดยปีนี้ได้ทุ่มงบประมาณ 30 ล้านบาท ทำการตลาดผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งการจัดกิจกรรมการตลาดกับกลุ่มผู้บริโภค



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวสังคมธุรกิจ
ภาพโดย : -
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2550
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/0IHRs

บทความที่เกี่ยวข้อง

สมาคมรถโบราณฯ จัดงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด
เอ.พี. ฮอนด้าฯ เปิดตัวรถใหม่
อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ
เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ แนะนำ เวสปา รุ่นพิเศษ
โรเบิร์ต บ๊อชฯ จัดงาน INNOVATION HOUSE
เรนจ์ โรเวอร์ เปิดตัวรถใหม่
อัพเดทล่าสุด
21 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th