บทความ

จันทร์นภา สายสมร


ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการศึกษา และสำรวจความต้องการของตลาดฟีล์มกรองแสงเมืองไทยอย่างเป็นระบบ ทำให้ฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ “ลามินา” (LAMINA) ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ติดอันดับในกลุ่มผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียม…4 WHEELS สัมภาษณ์พิเศษ จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ถึงความเป็นมา นโยบาย แผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ลามินา

 

4 WHEELS : การก่อตั้งบริษัท ฯ เริ่มจากแนวคิดใด ?

จันทร์นภา : ช่วงนั้น ได้มีโอกาสทำโครงการส่งอาจารย์เรื่องของฟีล์มกรองแสง แล้วก็พบว่าธุรกิจฟีล์มกรองแสงสมัย 9 ปีที่แล้ว มีช่องทางในการทำตลาด ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาใช้ในการทำธุรกิจฟีล์มกรองแสง ตั้งแต่วันนั้น จากก้าวแรกภายใต้การริเริ่มทำธุรกิจนี้ ผสานความมุ่งมั่นตั้งใจจากการศึกษาและสำรวจความต้องการของตลาดฟีล์มกรองแสงเมืองไทยอย่างเป็นระบบ ทำให้เราตัดสินใจก่อตั้ง บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2538 ในฐานะบริษัทผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ฟีล์มอาคาร ฟีล์มนิรภัย และอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการติดตั้งฟีล์มจากสหรัฐอเมริกา โดยระยะแรกบริษัทเน้นเรื่องของความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ เจาะตลาดด้วยฟีล์มกรองแสงราคาประหยัด ก่อนบุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียม เกรด ในปี 2539 ภายใต้ชื่อ “ลามินา” ที่นำเข้าจากโรงงานผู้ผลิตฟีล์มรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกาโดยตรง

 

4 WHEELS : ทำไมถึงเลือกยี่ห้อ ลามินา เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ?
จันทร์นภา : ช่วงนั้นเราศึกษาพบว่า ลักษณะการทำธุรกิจ ต้องนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มันแปลกใหม่ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมในตลาด ถ้าเราขายของเหมือนกัน ดูแล้วมันไม่น่าสนใจ และไม่สร้างสรรค์ หรือพัฒนาให้กับวงการฟีล์มกรองแสง เมื่อ 8-9 ปี จนถึงปัจจุบัน ฟีล์มกรองแสงถูกนำเข้าจากสิงคโปร์ เป็นหลัก แล้วผลิตภัณฑ์จะไม่เน้นในเรื่องการสร้างยี่ห้อ หรือตราสินค้า แต่จะเน้นการอ้างอิงยี่ห้อที่เป็นเจ้าตลาดเดิม และก็ไม่เน้นถึงเทคนิคการติดตั้งที่ถูกวิธี การใช้เครื่องมือที่ถูกต้องไม่เน้นเรื่องผลิตภัณฑ์สีสันแปลกใหม่ ไม่เน้นเรื่องการให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับสื่อมวลชนกับผู้บริโภคหรือถ้าไม่ใช่ผู้นำตลาดแล้วก็จะเน้นอ้างอิงเจ้าตลาดอย่างเดียว

เรายอมรับว่า โรงงานผู้ผลิตฟีล์มกรองแสงที่สหรัฐอเมริกา ที่เป็นผู้นำตลาดเทคโนโลยีการผลิตล้ำสมัยที่สุด มีเพียง 6 แห่ง ใน 6 แห่งนั้น เราพิจารณาแล้วว่า โรงงาน ซีพี ฟีล์ม (CP FILMS) เป็นโรงงานที่น่าสนใจที่สุด เราก็เลยเลือกที่จะนำเข้าผลิตภัณฑ์ลามินา ฟีล์ม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยโรงงานแห่งนี้

 

4 WHEELS : คุณวางแผนนโยบาย และทิศทางการดำเนินงานไว้อย่างไร ?

จันทร์นภา : ระยะแรกเราวางนโยบายเรื่องการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมกับการพัฒนาตลาดในส่วนของผู้บริโภค และร้านค้าไปด้วยกัน ฉะนั้นเราเริ่มตั้งแต่ทำโบชัวร์แนะนำสินค้า ตัวอย่างฟีล์มที่ได้มาตรฐาน โฆษณา คุณสมบัติต่างๆ ของฟีล์ม เช่น การลดความร้อน การป้องกันรังสียูวี แสงส่องผ่านตามค่าฟีล์มของโรงงานผู้ผลิต เราจะไม่เน้นถึงการโฆษณาเกินจริง เราประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคทราบถึงเรื่องการเลือกฟีล์มกรองแสงที่ถูกวิธี เช่น การทดสอบ ฟีล์มด้วยแสงจากสปอทไลท์ และการทดสอบฟีล์มกับแสงแดดแตกต่างกันอย่างไร เราเน้นเรื่องการนำเข้าเครื่องมือที่แตกต่าง เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการติดตั้งฟีล์มโดยตรง เราเน้นถึงเรื่องของผลิตภัณฑ์หลากสีสัน ไม่จำเป็นต้องเหมือนเจ้าเดิม สีสันใหม่ๆ เช่น สีฟ้าใส สีเขียวใส สีบรอนซ์ เราจะเน้นตลาดอย่างนั้น แล้วเราก็มีการแบ่งแยกผลิตภัณฑ์ชัดเจน คือถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ลามินา ฟีล์ม ต้องเป็นฟีล์มคุณภาพเยี่ยมเท่านั้น ถ้าคุณภาพรองลงไป เราก็จะจัดจำหน่ายเป็นยี่ห้ออื่นไปเลย เน้นในเรื่องของการรับประกันสินค้าที่ยาวนานกว่า เน้นในเรื่องของการให้ความรู้ ข้อมูลที่ถูกต้อง สมัยนั้นงบมีน้อย เราก็ต้องให้ความรู้ผ่านไปทางร้านค้าตัวแทนจำหน่าย มีการตกแต่งร้านรูปแบบใหม่ๆ สมัยก่อนนั้น เราเริ่มทำธงราว ป้ายผ้า เมื่อก่อนไม่มี แต่เดี๋ยวนี้เห็นทั่วไปหมด

 

นอกจากนั้นเรายังมีนโยบายหลัก 3 ประการ คือ เรื่องของการพัฒนาคุณภาพ และมาตรฐานในการให้บริการ การคืนกำไรสู่สังคม และเรื่องของการรณรงค์ในเรื่องของจริยธรรมทางการค้า

ประการแรกที่พูดถึงการเน้นการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการ แก่ผู้บริโภคและร้านค้า คือ
เราจะเริ่มตั้งแต่ก่อนการขาย โดยให้การฝึกอบรม วิธีการให้ข้อมูลต่างๆ ให้ถูกต้องให้แก่บรรดาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแล้ว ก็มีการพัฒนาหน่วยงานที่เรียกว่า คอลล์ เซนเตอร์ (CALL CENTER) เป็นการพัฒนาเจ้าหน้าที่ของเรา ให้สามารถตอบคำถาม ดูแลแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ จากนั้นเราก็พัฒนาเวบไซท์ ลามินา ฟีล์ม นอกเหนือจากข้อมูลที่เราให้ตามปกติแล้ว เราจะมีลักษณะอินเตอร์แอคทีฟ ถ้าเราไปดูเวบไซท์ ของฟีล์มกรองแสงทั่วไป จะเห็นว่า www.laminafilm.com มีคอลัมน์ถามตอบ มีการดูแลแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าผ่านทางเวบไซท์ ลูกค้าที่คลิกเข้ามาในเวบไซท์ ส่งคำถามมาที่เราได้ เราก็จะตอบลงไปในเวบ บางคำถาม ตำหนิต่อว่า เราก็ตอบ ไม่ใช่คัดแต่คำชมมาแล้วตอบ เร็วๆ นี้เราจะมีการพัฒนาปรับปรุงเวบไซท์ ซึ่งกำลังปรับปรุงอยู่ กำลังจะแล้วเสร็จ

 

ส่วนเรื่องของขณะขายก็คือ เมื่อตกลงว่าขายได้แล้ว เราก็พูดถึงว่าร้านค้า ข้อมูลที่เราจะต้องให้ผู้บริโภคคืออะไร อย่างเช่นว่า บางทีผู้บริโภคไม่เข้าใจว่าติดฟีล์มไปแล้ว จะต้องดูแลอย่างไร หรือว่าติดตั้งแบบไหนที่เรียกว่าผ่านมาตรฐานหรือไม่ผ่านมาตรฐาน ที่เป็นมาตรฐานสากลไม่ใช่ร้านค้าพูดกันเองหรือว่าบริษัทพูดเอง เน้นในเรื่องของ นอกจากข้อมูลที่สำคัญพวกนี้ ก็คือเรื่องของการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน เราพยายามทำให้ทุกศูนย์ได้มาตรฐานในการจัดอบรมเรื่องการติดตั้งและก็การสนับสนุนเรื่องเครื่องมือ ที่เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการติดตั้งฟีล์มจริงๆ ไม่ใช่เครื่องมือที่ประยุกต์ขึ้นมา หรือว่าจดจำกันมา แต่เป็นการฝึกอบรมที่ผ่านทางช่างผู้ชำนาญโดยตรง

ประการที่สองคือ เรื่องคืนกำไรสู่สังคม ทางบริษัทได้จัดทำ “โครงการสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” เป็นโครงการที่ตั้งใจว่าจะทำทุกปี อย่างน้อยปีละ 1 แห่ง เราทำโครงการนี้มา 2 ปีแล้ว เป็นการคืนกำไรสู่สังคม และขอขอบคุณกลุ่มชมรมผู้ใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่มีส่วนสำคัญทำให้ทั้ง 2 โครงการประสบความสำเร็จ อย่างโครงการล่าสุดที่เราได้ไปสร้างอาคารเรียนให้แก่นักเรียนในถิ่นทุรกันดารที่จังหวัดกาญจนบุรี ก็ได้รับความร่วมแรงร่วมใจอย่างดี

ประการสุดท้าย คือเรื่องของจริยธรรมทางการค้า เราพยายามรณรงค์เรื่องนี้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ให้เห็นความสำคัญของการทำธุรกิจ แบบยั่งยืน ว่ามีความแตกต่างจากการทำธุรกิจแบบตีหัวเข้าบ้านอย่างไร ซึ่งปัจจุบันเรื่องการขาย เราเน้นให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์สูงสุด ในสตางค์ที่เขาจ่ายให้กับร้านตัวแทนจำหน่าย ในขณะเดียวกันร้านก็ต้องแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดี คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ ให้แก่ลูกค้า ไม่ได้เห็นเพียงแค่ผลกำไรที่เหนือกว่า เน้นให้คุณภาพที่สมกับราคาที่ผู้บริโภคจ่าย มันอาจจะมีผลิตภัณฑ์บางตัว ที่จูงใจให้ร้านค้าสนับสนุนการขายด้วยการให้ผลกำไรที่มากๆ ทำให้ผู้บริโภคต้องจ่ายเกินจริง เราพยายามรณรงค์โดยจัดสัมมนาพูดคุยกับร้านค้า

 

4 WHEELS : ลามินา มีการรับประกันคุณภาพอย่างไร ?

จันทร์นภา : เรารับประกันตามมาตรฐานโรงงานผู้ผลิต เพราะการรับประกันมันจะมีเงื่อนไขเสมอ เช่น การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน หมายถึงว่าถ้าเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถก็เป็นอันสิ้นสุด มันเป็นแนวทางของเราด้วยว่า เราจะไม่โฆษณาหรือว่าไม่ปฏิบัติเกินกว่าที่โรงงานให้ข้อมูลมา หรือให้มาตรฐานมา การรับประกันคุณภาพ ขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของฟีล์ม อาทิ ฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ และอาคาร รับประกัน 7 ปี ส่วนฟีล์มนิรภัย รับประกัน 10 ปี

 

4 WHEELS : ฟีล์มกรองแสง ลามินา ที่นำเข้ามามีกี่รุ่น ?

จันทร์นภา : มีทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น 3 ตระกูล คือ GENIUS SERIES สยบร้อน สะท้อนสีสัน สำหรับชีวิตทันสมัย ประกอบด้วยฟีล์มที่หลากสี และค่อนข้างเงา เหมาะสำหรับคนวัยมันที่ชอบสีสันและก็ชอบฟีล์มเงาสูง ตระกูลที่ 2 คือ EXECUTIVE SERIES ฟีล์มสไตล์นักบริหาร เป็นฟีล์มที่จะดูสุขุม ดูคลาสสิค เงาน้อย สุดท้ายคือ SPECIAL SERIES เป็นฟีล์มสำหรับคนที่มีเอกลักษณ์ของผู้นำต้องการความโดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งสามตระกูลนี้ รวมเป็น 14 รุ่น คุณภาพไม่ได้ต่างกันมาก แต่ว่าเราจัดฟีล์มเพื่อให้เข้ากับบุคลิกเจ้าของรถ

 

4 WHEELS : มีแผนจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ มารุกตลาดบ้างไหม ?

จันทร์นภา : เร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวฟีล์มกรองแสงรุ่นใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เราเปิดตัวฟีล์มปกป้องสีรถ ลามินา ลูมาร์ เมื่อเดือนมีนาคม ความแตกต่างของฟีล์มรุ่นนี้ ไม่ใช่ฟีล์มประเภทเดียวกับฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่ใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์ โดยผลิตมาเพื่อป้องกันความร้อนและรังสียูวี แต่ฟีล์มปกป้องสีรถใช้วัสดุ “มัลทิโพลียูรีเธน” มีคุณสมบัติที่แตกต่าง ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ปกป้อง คุ้มครอง ตัวถังรถหรือสีรถ เวลาที่เราขับขี่ไปในท้องถนนด้วยความเร็ว มันมีโอกาสที่เศษหิน แมลง คราบยางมะตอย มากระทบสีรถ ทำให้สีเป็นรอย หรือแตก บุบ ฟีล์มโพลียูรีเธนจะช่วยป้องกันดูดซับแรงกระแทก ไม่ให้รถเป็นรอยได้ง่าย เมื่อเผชิญกับวัตถุต่างๆ บนท้องถนน แล้ววิธีการติดตั้งก็ต่างกัน วัตถุประสงค์ในการใช้งานต่างกัน แล้วก็แนะนำให้ติดกับรถที่เป็นสีรถจากโรงงานผู้ผลิตเท่านั้น ถ้าผ่านอู่ทำสีแล้ว เราไม่แนะนำให้ติด อยากจะแนะนำให้ติดตั้งแค่บริเวณที่จำเป็น เช่น ฝากระโปรงหน้ารถ กันชน กระจกมองข้าง เมื่อติดไปแล้วสีบริเวณที่ติดฟีล์ม สามารถขัดเคลือบสี ล้างรถได้ตามปกติ มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ที่ใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อ เพราะบางครั้งกลุ่มคนที่ใช้รถประเภทนี้ ต้องเจอกับสภาพเส้นทางที่ค่อนข้างลุย ก็ไม่ต้องห่วงว่าสีรถจะเป็นรอย

 

4 WHEELS : ได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันใดบ้าง ?

จันทร์นภา : เป็นที่น่ายินดีที่ปีนี้เป็นปีแรกที่เราได้รับตรามาตรฐานรับประกันคุณภาพสินค้าจาก SUPER BRAND ประเทศอังกฤษ เป็นบริษัทที่ทำงานโดยการใช้บริษัท ซินโนเวท ฯ ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยอันดับ 1 ใน 5 ของโลก สุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ขึ้นมาว่าผลิตภัณฑ์ใด มีความโดดเด่นครองใจผู้บริโภค รวมถึงระยะเวลาความยาวนานของผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยจะมีการพิจารณาคัดเลือก 2 ปี/ครั้ง ซึ่งมีสาขาทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นสาขาที่ 27

ส่วนผลิตภัณฑ์ฟีล์มกรองแสงนั้น ลามินา เป็นเพียงเจ้าเดียวที่ผ่านตามหลักเกณฑ์ของ ซินโนเวท ฯ และ SUPER BRAND ซึ่งประกอบด้วยผู้คนในแวดวง ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการวิเคราะห์ข้อมูลทางด้านการตลาด เช่น นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย บริษัทเอเยนซี ด้านการโฆษณาที่เป็นที่เชื่อถือ ตัวแทนจากหนังสือพิมพ์ คณาจารย์ พิจารณาความนิยมเชื่อมั่น ผู้บริโภค ต่อทางสินค้า ความจงรักภักดีต่อสินค้า หมายความว่า ผู้บริโภคชอบยี่ห้อนี้ ถ้ามาร้านนี้ไม่เจอจะทำยังไงก็คือเขาจะย้ายร้านไปหาร้านอื่นที่ขายฟีล์มยี่ห้อนี้แทน แล้วหลักเกณฑ์พวกนี้ ถ้าใครผ่านก็ถือว่าได้หมด ไม่จำเป็นต้องหนึ่งเดียวในสาขา ก็คือผ่านก็คือได้หมด แต่เผอิญฟีล์มกรองแสงเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่าน

 

4 WHEELS : ส่วนแบ่งการตลาดเป็นอย่างไร ?

จันทร์นภา : ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดเราจำหน่ายฟีล์มคุณภาพสูงในราคาที่เป็นธรรม ซื่อตรงและจริงใจ จนทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและได้รับการตอบรับจากร้านค้าและผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ให้เป็น 1 ใน 2 ผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียม หรือถ้าเทียบสัดส่วนเราน่าจะอยู่ที่ระดับ 60 % เกินครึ่งของตลาดฟีล์มกรองแสงในเมืองไทย ปัจจุบันมีร้านค้าที่เป็นดีเลอร์ ประมาณ 270 ร้านทั่วประเทศ

 

4 WHEELS : คิดว่าตลาดในช่วงครึ่งปีแรก และครึ่งปีหลังเป็นอย่างไร ?

จันทร์นภา : ตลาดในช่วงครึ่งปีแรกดี ยอดขายเราโตกว่า 30 % ตามตลาดรถยนต์ และช่วงครึ่งปีหลังน่าจะตรงตามเป้า ที่มองกันไว้ที่ประมาณ 6 แสนคัน ซึ่งเป็นช่วงการจัดงาน MOTOR EXPO ปลายปีนี้ เป็นช่วงกระตุ้นตลาดอย่างมาก เป็นช่วงสิ้นปี ผู้คนกำลังจะรับโบนัส เงินเดือนขึ้น แล้วบริษัทรถยนต์ปิดยอด แคมเปญจะออกมาน่าสนใจ แล้วก็เป็นตัวกระตุ้นตลาดส่วนหนึ่ง

 

4 WHEELS : มีข้อแนะนำในการเลือกฟีล์มกรองแสง อย่างไร ?

จันทร์นภา : การเลือกฟีล์มกรองแสง ให้คุ้มค่า ควรตรวจดูว่า ผู้จัดจำหน่ายเป็นบริษัทที่มีความตั้งใจ จริงใจ และประสบการณ์ในการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เชื่อถือได้ และไม่มีการโฆษณาหลอกลวงเปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อยๆ มีมาตรฐานการรับประกันคุณภาพ และต้องมีราคาสมเหตุผล อยู่ในระดับที่ยอมรับได้

ควรพิจารณาการโฆษณาของฟีล์มกรองแสงต่างๆ ให้ดีก่อนเลือกติดตั้ง ต้องเป็นโฆษณาที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ไม่มีการชวนเชื่อ โดยเฉพาะเรื่องเปอร์เซนต์ การลดความร้อนและคุณสมบัติต่างๆ ซึ่งเปอร์เซนต์การลดความร้อนที่ถูกต้องนั้น ต้องเป็นเปอร์เซนต์การลดความร้อนจากแสงแดด และควรติดตั้งกับตัวแทนจำหน่าย ที่ได้รับหนังสือแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยขอตรวจสอบได้จากศูนย์ ฯ ซึ่งการไปติดตั้งที่ศูนย์ ฯ นอกจากจะได้สินค้าของแท้แล้ว ยังได้รับสิทธิ์อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันคุณภาพ หรือประโยชน์ด้านอื่นๆ



------------------------------
เรื่องโดย : ถาวร พรมพิทักษ์
ภาพโดย : ราชวัตร แสงจันทรา
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2547
คอลัมน์ : สัมภาษณ์พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/54ULj
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
22 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th