X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
23 Mar 2004
ฮัมเมอร์ เอช 3 ที
ฮัมเมอร์ เอช 3 ที (H3T) รถจอมลุยจากค่ายจีเอม ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากกวาดยอดจำหน่ายจากรุ่นพี่ เอช 2 (H2) คราวนี้ เอช 3 ที มาในมาดกระบะแทนที่จะเป็นเอสยูวี โดยเพิ่มความสะดวกสบายและความหรูหราเข้าไปอีก ระดับ เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ในงานมหกรรมยานยนต์ลอสแองเจลิส เดือนมกราคม 2004 ด้านหน้า เสริมมาดเข้มด้วยกระจังหน้าสีดำสนิท ปิดทับด้วยการ์ดกันกระแทกยาวจรดแก้มข้าง ไฟหน้ายังคงเอกลักษณ์ทรงกลมเอาไว้ เช่นเดียวกับกระจกหน้าที่ยังคงรูปแบบแนวตั้งเอาไว้ ซึ่งมีข้อดีคือให้ทัศนวิสัยชัดเจน ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสาร ฝากระโปรงหน้าติดตั้งครีบระบายความร้อน ฝากระโปรงรูปแบบเดียวกับในตัว เอช 1 และเอช 2 ต่อเนื่องมาถึงกันชนที่ชายล่างสีดำ พร้อมแผ่นกันกระแทกขนาดใหญ่เพื่อปกป้อง แครงค์และชุดเกียร์จากแรงกระแทกเมื่อต้องลุยหนักๆ ส่วนของกระบะท้ายออกแบบเป็นชิ้นเดียวกับ ห้องโดยสาร โดยได้เพิ่มประตูบานเล็กเข้าไปบริเวณส่วนหน้าของกระบะ เพื่อความสะดวกในการขึ้น/ลง ของผู้โดยสาร หรือขนถ่ายสัมภาระ อุปกรณ์ภายในสะดวกสบาย แดชบอร์ดหน้าตาทันสมัย ให้ข้อมูลการเดินทางครบถ้วน มาตรวัดทรงกลม พวงมาลัยเป็นแบบสามก้านทรงสปอร์ท โดยที่ก้านของพวงมาลัย เป็นสวิทช์ควบคุมการทำงานเครื่องเสียง ผู้ขับจึงไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน กลางแดชบอร์ด ติดตั้งเครื่องเสียงชั้นดี และชุดควบคุมระบบปรับอากาศ แบบดิจิทอล ปุ่มควบคุมต่างๆ ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สอดคล้องกับท่านั่งที่สบายตามหลักสรีรศาสตร์ บนเบาะหนังแท้ทั้ง 2 ที่นั่ง ขุมพลังใช้เครื่องเดียวกับที่ประจำการอยู่ใน เชฟโรเลต์ โคโลราโด คือเครื่องยนต์รหัส VORTEC เบนซิน หัวฉีดขนาด 3,458 ซีซี 5 สูบแถวเรียง เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 350 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 48.4 กก.-ม. ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ แบบ HYDRA-MATIC ที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบอีเลคทรอนิค ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบฟูลล์ไทม์ เบรคแบบจานสี่ล้อ จับคู่กับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 19 นิ้ว ข้อมูลจำเพาะ ฮัมเมอร์ เอช 3 ที เครื่องยนต์ แบบ 5 สูบแถวเรียง เทอร์โบ ความจุ (ซีซี) 3,458 กำลังสูงสุด (พีเอส) 350 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม.) 48.4 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ถาวร
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สิทธิพงศ์ วิยาภรณ์
ภาพโดย : -
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2547
คอลัมน์ Online : แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/56410
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
ISUZU X-SERIES HI-LANDER พิคอัพแต่งสปอร์ท หล่อเท่ ตัวสูง ตระกูล X
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
TOYOTA COROLLA CROSS ครอสส์โอเวอร์เวอร์ชันเติม ราคาเดิม
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
OMODA C5 EV ครอสส์โอเวอร์คู่ปรับ BYD ATTO 3
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
MITSUBISHI XPANDER HEV ฟูลล์ไฮบริด ทางเลือกใหม่ในแบบ 7 ที่นั่ง
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
19 Feb 2024
YANGWANG U8 เอสยูวีพลัก-อิน ไฮบริด สุดหรู
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
19 Feb 2024
HONDA E:N1 ครอสส์โอเวอร์ HR-V ไฟฟ้า 100 %
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
24 Jan 2024
PORSCHE CAYENNE E-HYBRID เอสยูวีพลัก-อิน ไฮบริด ปรับโฉมตามยุค
ดูต่อในคอลัมน์ แกะกล่องรถใหม่(4wheels)