X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Aug 2003
บริษัท คาร์ คอสเมติก จำกัด
บริษัท คาร์ คอสเมติก จำกัด ปัจจุบันผลิตสินค้าของตัวเองและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลายแบรนด์จากต่างประเทศ เช่น PENNZOIL/SLICK 50/BLACK MAGIC/CADULAC/THE OUTLAW/BLUE CORAL เป็นต้น ผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้มีการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปซึ่งที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างกว้างขวางจากกลุ่มลูกค้าทุกระดับเนื่องจากคุณภาพที่ได้มาตรฐาน คุ้มราคา นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีความพยายามที่จะพัฒนาสินค้าให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นโดยได้ก่อตั้งแบรนด์ใหม่ขึ้นมานั่นคือ KARSHINE ผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยาเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นพร้อมขยายช่องทางการจำหน่ายไปตามคาร์แคร์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากในห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความตั้งใจจริงที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า ทางบริษัทฯจึงได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานประกวดรถโบราณครั้งที่ 27 ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.- 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯร่วมบำรุงรักษารถโบราณที่ไปแสดงในงานทั้งสิ้น 114 คัน รวมทั้งได้สาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีที่สามารถสร้างความเงางาม และสร้างเกราะป้องกันสีรถได้อย่างรวดเร็ว และมีขั้นตอนใช้งานง่ายซึ่งมีผู้สนใจร่วมชมการสาธิตจำนวนมาก นอกจากนี้ภายในสิ้นปีบริษัทฯ มีแผนจะนำสินค้าใหม่เข้ามาซึ่งถือเป็นกลุ่มใหม่สำหรับ คาร์ คอสเมติกฯ นั่นคือ น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์และในบ้าน ที่แตกต่างจากสินค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นผลไม้ แต่ที่ทางบริษัทฯนำมานั้นจะเป็นกลิ่นเดียวกับน้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สิทธิพงศ์ วิยาภรณ์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2546
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/56130
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
UDC CAR AUDIO ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ มาตรฐานระดับแชมพ์ USA, EUROPE
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
MITSUBISHI XRT CONCEPT ต้นแบบ TRITON ในอนาคต
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)