X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Jun 2002
โตโยตา แลนด์ ครูเซอร์ 80
แลนด์ ครูเซอร์ 80 เป็นรถเอสยูวี ยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ได้รับความนิยมนำมาตกแต่งกันไม่ได้หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นแนวรถวิบาก หรือแนวรถบ้านน่าใช้ ด้วยประโยชน์ใช้สอยอย่างเกินพอไม่ว่าจะเป็นเนื้อที่ภายใน ความสะดวกสบาย และพละกำลังแบบเหลือๆ สำนัก KEEP SLANT จึงพยายามหาแนวทางการปรับแต่งให้ได้สมรรถนะทั้งสองด้าน โดยมีประสิทธิภาพเหนือกว่าตัวรถธรรมดา ปรับแต่งแค่ไหนจึงจะสามารถใช้งานได้ทั้งออน และออฟโรด ชอพอย่าง KEEP SLANT มีคำตอบอยู่แล้ว โดยไม่ต้องทุ่มทุนสร้างมหาศาล ด้วยพื้นฐานที่ดีอยู่แล้วในทุกๆ ด้าน จึงวางแนวทางการปรับแต่งยกสูงด้วยคอยล์สปริง ยกสูงเพียง 3 นิ้ว สำหรับเครื่องยนต์ไม่ได้ล่วงลึกลงไป เพียงเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ และหม้อพักท่อไอเสียอีกชุดหนึ่ง การเลือกใช้อุปกรณ์เป็นเรื่องสำคัญโดยไม่ต้องเลือกของที่ดีที่สุด หรือแพงที่สุด แต่ที่สำคัญคือความเหมาะสมและตรงใจเจ้าของรถมากที่สุด เช่นชุดคอยล์สปริง ชุดนี้ถึงกับทำให้บุคลิกของ แลนด์ ครูเซอร์ คันนี้มีการตอบสนองการควบคุม และมั่นคงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางเรียบ หรือทางฝุ่น หลังการปรับแต่ง แลนด์ ครูเซอร์ คันนี้ มีผลให้การขับขี่ ควบคุมแตกต่างกันอย่างสุดกู่ ไม่ว่าการทรงตัวในโค้ง การดูดซับแรงสั่นสะเทือน รวมไปถึงความคล่องตัวที่มากขึ้น นอกจากนั้นในส่วนของเครื่องยนต์เพียงแค่เปลี่ยนหัวเทียน และชุดหม้อพักท่อไอเสียก็จะสามารถสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทั้งแรงม้า และแรงบิดที่เหมาะสมกับการขับขี่มากขึ้น การปรับแต่งรถเอสยูวี ไม่จำเป็นจะต้องทุ่มทุนมากมาย เพียงการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับความต้องการก็จะทำให้รถเอสยูวีของคุณทั้งเท่ แรง และเสียเงินไม่มาก
อ่านต่อ
เรื่องโดย : อกนิษฐ์ ทัพภะสุต
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2545
คอลัมน์ Online : เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/55596
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Nov 2004
จีพ แรงเลอร์ วายเจ
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Nov 2004
โตโยตา แฮร์ริเออร์
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Oct 2004
จีพ แรงเลอร์ ทีเจ
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Oct 2004
จีพ แรงเลอร์
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Sep 2004
โตโยตา ไฮลักซ์ เซิร์ฟ
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Sep 2004
โตโยตา แฮร์ริเออร์
เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)
1 Aug 2004
มิตซูบิชิ ปาเจโร
ดูต่อในคอลัมน์ เสริมแต่ง แปลงตัว (4wheels)