X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สังคม + ธุรกิจ
1 Apr 2004
ฮานิตะ
ฮานิตะ ฟีล์มลดความร้อนคุณภาพสูงจากประเทศอิสราเอลเข้ามาสู่ตลาดเมืองไทยตั้งแต่ปี 2536 โดยบริษัท วิน วิน เวิร์คส์ (2002) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เนื่องในโอกาสที่ มร. ลีออง เดวิดส์ (MR. LEON DAVIDS) ผู้จัดการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคHANITA COATINGS ประเทศอิสราเอล เดินทางมาเยี่ยมตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย "ฟอร์มูลา"มีโอกาสได้สัมภาษณ์เพื่อรับทราบถึงข้อมูลด้านเทคนิคในการผลิตฟีล์มชั้นนำและแนวทางการตลาดรวมทั้งการเจริญเติบโตของธุรกิจที่จะดำเนินไปในอนาคต ฮานิตะประกอบด้วยฟีล์มหลากหลายรูปแบบตามคุณสมบัติในการใช้งาน เช่นฟีล์มลดความร้อนสำหรับติดรถยนต์ ฟีล์มติดอาคาร ฟีล์มนิรภัยป้องกันโจรกรรมหรือก่อการร้ายซึ่งได้รับการรับรองจากหน่วยงานราชการของสหรัฐอเมริกา จุดเด่นที่สำคัญของฟีล์มลดความร้อน ฮานิตะ อยู่ที่คุณสมบัติการลดความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงโดยเคลือบสารโลหะเข้าไปในเนื้อฟีล์มด้วยกรรมวิธีทันสมัย ในราคาที่เหมาะสมมีมาตรฐานในการผลิตซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 เวอร์ชัน 2000ส่งออกไปจำหน่ายมากกว่า 40 ประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี อิตาลี อังกฤษ ไทย จีน และเกาหลีด้วยสัดส่วน 93:7 เมื่อเทียบกับการจำหน่ายในอิสราเอล และในยุโรป แบ่งสัดส่วนทางการตลาด 52 %ของการจำหน่ายทั้งหมด สหรัฐอเมริกา 31 % เอเชีย 11 % และอิสราเอล 6 % ในช่วงระยะเวลา 5ปีข้างหน้า โรงงานที่อิสราเอลจะมีการเพิ่มกำลังใน`การผลิตโดยใช้เงินทุนถึง 8ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 312 ล้านบาทเพื่อที่จะสามารถรองรับการเติบโตของตลาดและมีเทคโนโลยีอยู่ในระดับแนวหน้า สำหรับการดำเนินงานในประเทศไทย ในปี 2546 มียอดขายอยู่ที่ 20 ล้านบาท โดยคาดว่าในปี 2547จะเติบโตขึ้นประมาณ 30 % หรือมียอดขายทั้งสิ้นประมาณ 26 ล้านบาท ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่าย150 แห่งทั่วประเทศ คาดว่าจะเพิ่มเป็น 200 แห่งภายใน 3 ปี กลยุทธ์การตลาดจะไม่เน้นการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากจะเกิดการแข่งขันกันเองแต่จะให้ความสำคัญกับการเติบโตที่มั่นคงและต่อเนื่องในระยะยาวการบริการหลังการขายที่จะช่วยรักษาสัดส่วนทางการตลาดให้เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ รวมไปถึงการให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อฟีล์มที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมซึ่งฟีล์ม ฮานิตะ กล้ารับประกันคุณภาพยาวนานถึง 10 ปี และมีให้เลือกใช้ถึง 12 รุ่นในขณะที่ฟีล์มลดความร้อนโดยทั่วไปส่วนใหญ่จะรับประกันแค่ 7 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วิน วิน เวิร์คส์ (2002) จำกัด โทร. 0-2913-5050-2 โทรสาร 0-2913-5053
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : -
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน เมษายน ปี 2547
คอลัมน์ Online : สังคม + ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/51999
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สังคม + ธุรกิจ
สังคม + ธุรกิจ
22 Apr 2024
คุณควรรู้ก่อนเลือกรถยนต์
สังคม + ธุรกิจ
22 Apr 2024
คุณควรรู้ก่อนเลือกเอเจนซี่โฆษณา smcthmarketing
สังคม + ธุรกิจ
23 Aug 2007
รถพันทางสุดหรู
สังคม + ธุรกิจ
1 Jun 2007
หนุ่มโรมาเนียวัย 20 ปี
สังคม + ธุรกิจ
1 Nov 2006
มหกรรมยานยนต์ปารีส
สังคม + ธุรกิจ
1 Sep 2005
สปอร์ทใหม่ของ โพร์เช
สังคม + ธุรกิจ
1 Aug 2005
โตโยตาก้าวล้ำนำยุค ผลิตรถเอสยูวีไฮบริด
ดูต่อในคอลัมน์ สังคม + ธุรกิจ