บทความ

HONDA WELCOME PLAZA /SQUARE


ในศตวรรษใหม่นี้ รถยนต์ไม่ใช่แค่พาหนะแต่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตและความฝันของพวกเราทุกคน ฉะนั้นโชว์รูมของบริษัทรถยนต์จึงไม่ใช่มีไว้เพื่อแสดงรถยนต์เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป

นี่คือที่มา ของ ฮอนดา เวลคัม พลาซา ( HONDA WELCOME PLAZA) และ ฮอนดา สแควร์ (HONDA SQUARE) ศูนย์เทคโนโลยีและข้อมูลข่าวสาร ของ ฮอนดา ในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “THE POWER
OF DREAMS”

ฮอนดา เวลคัม พลาซา

บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ของ ฮอนดา ประจำภูมิภาคอาเซียน เปิด ฮอนดาเวลคัม พลาซา ศูนย์แสดงเทคโนโลยี ในโชว์รูม ถนนศรีอยุธยา แห่งแรกในประเทศไทยและนับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการรถยนต์ไทย

ฮอนดา เวลคัม พลาซา นับว่าเป็นต้นแบบของแนวคิดใหม่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยซึ่งต่อไปจะเกิดขึ้นในต่างประเทศอย่างแน่นอน เพราะได้เปิดให้ตัวแทน ฮอนดา ในต่างประเทศเข้าชมเพื่อเป็นแนวทางในการขยายตัวต่อไปในอนาคต

ฮอนดา เวลคัม พลาซา มีจุดประสงค์หลัก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของกิจกรรมทุกๆ ด้านของ ฮอนดาโดยใช้พื้นที่ 800 ตรม. สำหรับจัดแสดง ครั้งแรกภายใต้แนวคิด “พลังแห่งความฝัน” THE POWER OF DREAMS ซึ่งหมายถึงการนำความฝันของทุกคนมาร่วมผสนผสานให้เป็นพลังเพื่อผลักดันให้ฝันนั้นเป็นจริงโดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

ภายใน ฮอนดา เวลคัม พลาซา จะได้พบกับผลิตภัณฑ์หลากหลายของ ฮอนดาไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยไปจนถึงสิ่งที่สัมผัสได้ในชีวิตประจำวัน

 

ฮอนดา สแควร์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สร้าง ฮอนดา สแควร์ หรือศูนย์รวมข้อมูล ฮอนดาที่ศูนย์การค้า ซีคอน สแควร์ ชั้น G โซนโรบินสัน โดยเปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00-22.00 น.

ฮอนดา สแควร์ เป็นแนวคิดใหม่ที่ ฮอนดา ได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อให้บริการข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ฮอนดา บริการ และกิจกรรมต่างๆ ของฮอนดา แก่ลูกค้าได้กว้างขวางขึ้น

นอกจากนี้ ฮอนดา ยังนำ คอลเลคชัน สินค้าและของที่ระลึกมาจัดแสดงและจำหน่ายแก่แฟนๆ ฮอนดาและผู้ที่สนใจด้วย

จากเดิมลูกค้าที่ต้องการข้อมูลและชมรถจะต้องเดินทางไปที่โชว์รูม แต่แนวคิดใหม่ของ ฮอนดา สแควร์ต่างออกไป คือ จะเดินไปหาลูกค้า ด้วยเหตุนี้จึงเปิดขึ้นในศูนย์การค้า เป็นแห่งแรกและจะขยายสาขาไปในทำเลอื่นๆ ที่เหมาะสมอีกในอนาคต

ฮอนดา สแควร์ ให้บริการ ข้อมูลรถยนต์ ฮอนดา และบริการต่างๆ เช่น ฟาสต์เทค ลีซิง รถเก่าแลกรถใหม่เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้นำยนตรกรรมชั้นนำมาแสดงอีกด้วย โดยจะหมุนเวียนไปแต่ละช่วง เช่นช่วงเปิดตัวจัดแสดงรถแข่ง ฟอร์มูลา วัน และรถสปอร์ท เอส 2000

พร้อมกันนี้สำหรับแฟนๆ ของ ฮอนดา หรือผู้สนใจติดตามชมเรื่องราวที่หลากหลายของ ฮอนดา ยังมีมุมฮอนดา เธียเตอร์ ไว้บริการอีกด้วย

นี่คือช่องทางใหม่ของการแสดงเทคโนโลยี และสินค้า ที่ ฮอนดา
พัฒนาขึ้นเพื่อลูกค้าที่มีพลังแห่งความฝันเช่นเดียวกับ ฮอนดา

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2546
คอลัมน์ : บทความ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/TNU1N
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th