บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ซูซูกิ แคร์รี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 2มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า การเปิดตัว ซูซูกิ แคร์รี โฉมใหม่ในครั้งนี้ เพื่อต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเซกเมนท์รถกระบะบรรทุก รถอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่เพิ่มขึ้น เน้นเจาะไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มรถฟูดทรัค ที่มีแนวโน้มขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง แนะนำราคาที่ 385,000 บาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,000 คัน/ปี พร้อมคว้าตัวพ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง "ฮาซัน" หรือ อนุรักษ์ สรรฤทัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้ประกอบธุรกิจที่มีความฝัน และดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ