บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ จะมาเสริมทัพและทำตลาดร่วมกับ เชฟโรเลต์ โคโลราโด และทเรลบเลเซอร์ โดย แคพทีวา เป็นรถที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์กลุ่มเอสยูวี-บี และเอสยูวี-ซี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว โดย เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ จะเปิดจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งของรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต์ รุ่นที่ได้รับความนิยมระดับโลก แต่ยังเป็นก้าวสำคัญของ เชฟโรเลต์ ในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่บแรนด์ เชฟโรเลต์ ในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ประเทศไทย เติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2559 บริษัทฯ มียอดจำหน่ายเติบโตถึง 36 %