บทความ

แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย)ฯ เปิดแคมเปญใหม่


บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญเพิ่มรอยยิ้มให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GRAB TAXI

 

ยี วี แตง ผู้อำนวยการ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จุดมุ่งหมายของ GRAB นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง คือ การขับเคลื่อนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปข้างหน้า ด้วยการมอบทางเลือกการเดินทางที่ปลอดภัยและเข้าถึงง่าย พร้อมกับพัฒนาชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ เราเชื่อว่าผู้ขับขี่ที่มีความสุขย่อมส่งผลให้ผู้โดยสารมีความสุขได้เช่นกัน

 

แคมเปญเพิ่มรอยยิ้มให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GRAB TAXI จะมอบสิทธิประโยชน์และสวัสดิการรูปแบบใหม่ภายใต้ 3 โครงการหลัก ได้แก่ แทกซีมีสุข (HAPPY TAXI) แทกซีสานฝัน (THANK YOU TAXI) และแทกซีประทับใจ (TAXI WE CARE) โดยมอบสวัสดิการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ GRAB TAXI อาทิ ประกันสุขภาพสำหรับผู้ขับขี่ที่ทำยอดได้สูงสุด 3,000 คน, ฟรีค่าธรรมเนียมการใช้แอพพลิเคชันคนขับ และทริพท่องเที่ยวสิงคโปร์ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้โดยสาร



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2561
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pC1iN
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

GRAB จับมือมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยฯ
ฮอนดา จัดแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอ.พี. ฮอนด้าฯ แถลงนโยบายมอเตอร์สปอร์ท
อินช์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดโชว์รูม แจกวาร์ แลนด์ โรเวอร์
ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ แรพเตอร์