X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
26 May 2014
บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ ฯ
บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เปิดตัว แอพพลิเคชัน สำหรับติดต่อลูกค้า เพื่อตอบรับชีวิตทันสมัยที่ต้องการความฉับไว รวดเร็ว แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูม ฮอนดาบางเขน มีนโยบายมุ่งเน้น ตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในการสื่อสาร จึงได้เปิดตัว แอพพลิเคชัน HONDABANGKHEN ครั้งแรกของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนดา บนไอแพด และไอโฟน สำหรับให้บริการลูกค้าในการดูข้อมูล ติดต่อกับโชว์รูมอย่างใกล้ชิด ด้วยฟังค์ชันอำนวยความสะดวกด้านบริการหลังการขาย ที่ลูกค้าสามารถได้ข้อมูล รวมทั้งการติดต่อกลับ จากโชว์รูมได้ทันที ฟังค์ชันบริการหลังการขายที่พัฒนาขึ้น ชูจุดเด่นด้านการติดต่อระหว่างลูกค้าและศูนย์บริการ ทั้งในเรื่องของการนัดหมายล่วงหน้าในการเข้ารับบริการ ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม มีระบบเตือนการเข้าเชคเป็นระยะในครั้งถัดๆ ไป เตือนครบกำหนดแจ้งต่อทะเบียนรถยนต์ เตือนครบกำหนดประกันภัยรถยนต์ นอกจากนี้ ลูกค้าใหม่ก็สามารถดูรุ่นรถที่ต้องการ พร้อมราคา พโรโมชันพิเศษ อีกทั้งสามารถคำนวณค่างวดรถยนต์ได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยที่มาของแนวคิดมาจากการที่ บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ ฯ มุ่งมอบความสะดวกสบาย สร้างความพึงพอใจสูงสุด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างลงตัว
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2557
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/17566
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)