บทความ

บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ ฯ


บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เปิดตัว แอพพลิเคชัน สำหรับติดต่อลูกค้า เพื่อตอบรับชีวิตทันสมัยที่ต้องการความฉับไว รวดเร็ว

แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูม ฮอนดาบางเขน มีนโยบายมุ่งเน้น ตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในการสื่อสาร จึงได้เปิดตัว แอพพลิเคชัน HONDABANGKHEN ครั้งแรกของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนดา บนไอแพด และไอโฟน สำหรับให้บริการลูกค้าในการดูข้อมูล ติดต่อกับโชว์รูมอย่างใกล้ชิด ด้วยฟังค์ชันอำนวยความสะดวกด้านบริการหลังการขาย ที่ลูกค้าสามารถได้ข้อมูล รวมทั้งการติดต่อกลับ จากโชว์รูมได้ทันที

ฟังค์ชันบริการหลังการขายที่พัฒนาขึ้น ชูจุดเด่นด้านการติดต่อระหว่างลูกค้าและศูนย์บริการ ทั้งในเรื่องของการนัดหมายล่วงหน้าในการเข้ารับบริการ ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม มีระบบเตือนการเข้าเชคเป็นระยะในครั้งถัดๆ ไป เตือนครบกำหนดแจ้งต่อทะเบียนรถยนต์ เตือนครบกำหนดประกันภัยรถยนต์

นอกจากนี้ ลูกค้าใหม่ก็สามารถดูรุ่นรถที่ต้องการ พร้อมราคา พโรโมชันพิเศษ อีกทั้งสามารถคำนวณค่างวดรถยนต์ได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยที่มาของแนวคิดมาจากการที่ บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ ฯ มุ่งมอบความสะดวกสบาย สร้างความพึงพอใจสูงสุด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างลงตัว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2557
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6FskM
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th