บทความ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท จีที-พรีเมียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่นปี 2017


มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท จีที-พรีเมียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ (MITSUBISHI PAJERO SPORT GT-PREMIUM 4WD) รุ่นปี 2017 เพิ่มระบบลอคความเร็ว แบบแปรผันอัตโนมัติ (ADAPTIVE CRUISE CONTROL SYSTEM-ACC) ปลอดภัยมากขึ้น และให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ภายใต้แนวคิด “DYNAMIC SHIELD”

 

ระบบลอคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ จะสามารถลอคความเร็วได้ตั้งแต่ 40 กม./ชม. ขึ้นไป โดยจะลดความเร็วอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์คันหน้ามีความเร็วต่ำกว่า และยังสามารถชะลอความเร็วจนถึงรถยนต์คันหน้าหยุดนิ่ง

 

ภายนอกเสริมชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า และสปอยเลอร์หลัง มีระบบน้ำฉีดล้างไฟหน้า

 

ห้องโดยสารเน้นความสะดวกสบาย และความปลอดภัยครบ ด้วยกล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ สามารถปรับเปลี่ยนสีรถที่หน้าจอได้ตามต้องการ และระบบเซนทรัลลอค ที่มาพร้อมปุ่มลอค-ปลดลอคบริเวณแผงประตูด้านคนขับ มีระบบเบรคมือควบคุมด้วยไฟฟ้า ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ส่วนที่นั่งแถว 2 มีที่พักแขนดีไซจ์นใหม่ พร้อมที่วางแก้วน้ำแบบมีถาดรองกันน้ำหยด พนักพิงศีรษะและเข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด ในทุกตำแหน่ง จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง พร้อมม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 3

 

เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร MIVEC CLEAN DIESEL ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 43.8 กก.-ม. ที่ 2,500 รตน. เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 จังหวะ สปอร์ทโหมด ทำงานควบคู่กับระบบ INC (IDLE NEUTRAL CONTROL) และ จี-เซนเซอร์ พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย แพดเดิล ชิฟท์ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนาน มั่นใจยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง ด้วยเสื้อสูบและฝาสูบ แบบอลูมินัม อัลลอย บลอค

 

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ SUPER SELECT 4WD II ที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโหมด 4H (4WD HIGH-RANGE) ซึ่งเหมาะสำหรับการขับขี่ในสภาพถนนแห้งและเปียกลื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนและความปลอดภัยในการขับขี่ ทำงานเสมือนระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ FULL-TIME ALL WHEEL CONTROL

 

ระบบลอคเฟืองท้าย ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคในการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ระบบลอคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ใช้ระบบเบรคแบบจานทั้ง 4 ล้อ

 

นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบเสริมความปลอดภัย อีกมากมาย อาทิเช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา และสัญญาณกะระยะจอดด้านหน้า/หลัง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลล์เซนเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2079-9500 หรือ 1800 900 009 (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น)

 

ข้อมูลจำเพาะ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท จีที-พรีเมียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน
ความจุ (ซีซี) 2442
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 181/3500
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 43.8/2500
เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 8
ขับเคลื่อน (ล้อ) 4 บางเวลา
ราคา (บาท) 1529000


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2560
คอลัมน์ : แกะกล่องรถใหม่
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/NUxaf

บทความที่เกี่ยวข้อง

แมกซัส วี 80 ซาติวา
แมกซัส วี 80 ซาติวา
ฮันเด เอช-วัน เอลีท พลัส
ฮันเด เอช-วัน เอลีท พลัส
โพร์เช กาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด พแลทินัม เอดิชัน
โพร์เช กาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด พแลทินัม เอดิชัน
เอมจี จีเอส 1.5 เอกซ์
เอมจี จีเอส 1.5 เอกซ์
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
28 Jun 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
24,500,000
2.
18,900,000
4.
5,790,000
5.
7,990,000
6.
9,800,000
7.
14,990,000
8.
20,000,000
9.
24,000,000
10.
7,200,000
11.
7,990,000
12.
5,990,000
13.
6,990,000
14.
2,339,000
15.
3,050,000
16.
2,388,000
17.
2,190,000
18.
2,230,000
19.
530,000
20.
530,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
SKILL DRIVING EXPERIENCE ขับเป็น...ขับปลอดภัย

Follow Autoinfo Online