X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
18 Oct 2016
KEEPER PRO SHOP
4 WHEELS สัมภาษณ์ ธีรรัตน์ จงประเสริฐ รองประธานบริหาร บริษัท คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท ซีทีเอสกรุ๊ป ผู้คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการ KEEPER PRO SHOP ศูนย์บริการเคลือบสีรถยนต์อันดับ 1 ของญี่ปุ่น ทำธุรกิจมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 14,000 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ประกาศรุกตลาดศูนย์บริการรถยนต์พรีเมียมในไทย ตั้งเป้าภายใน 3 ปีกระจายสาขาทั่วประเทศ บริษัท คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 โดยปีแรก อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อม ส่งช่างไปทเรนด์ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้มีความชำนาญ จนสามารถเป็นครูฝึกได้ ปีต่อมา ได้เปิดสาขาแรกต้นแบบที่ถนนรามอินทรา เพื่อสร้างฐานลูกค้า และการรับรู้ ล่าสุดได้เปิดรับสมัครตัวแทนศูนย์บริการ KEEPER ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีธุรกิจคาร์แคร์อยู่แล้ว หรือผู้ประกอบการรายใหม่ โดยวางเป้าหมายภายใน 3 ปี จะขยายศูนย์บริการ KEERPER ทั่วประเทศ จังหวัดละ 1 สาขาเท่านั้น เพื่อลดการแข่งกันภายในองค์กร ส่วนกรุงเทพฯ ตั้งไว้ 1 เขต 1 สาขา หลังจากนั้นจึงพิจารณาเปิดสาขาเพิ่มในจังหวัดที่มีขนาดใหญ่และเมืองเศรษฐกิจ อาทิ ขอนแก่น, นครราชสีมา, อุดรธานี, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต และชลบุรี เป็นต้น ผู้ที่สนใจร่วมทำธุรกิจศูนย์บริการ KEEPER สามารถเลือกได้ 2 แบบ คือ ศูนย์เคลือบสีรถยนต์ KEEPER SHOP ในเบื้องต้นต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณ 750,000 บาท แบ่งเป็นค่าธรรมเนียมฝึกสอน 150,000 บาท/2 คน และค่าสตอคสินค้า 600,000 บาท โดยมีอายุสัญญา 2 ปี และต้องมีพื้นที่ 150 ตรม. เป็นอย่างน้อย พโรแกรมที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้า คือ CRYSTAL KEEPER สำหรับรถใหม่ หรือรถใช้งานแล้ว ได้รับความนิยมสูงสุด ไม่ต้องซ่อมบำรุง เพียงแค่ล้างรถ ทนทานนาน 1 ปี ทำให้รถใหม่อยู่เสมอ มีแพคเกจ 1-3 ปี, PURE KEEPER สำหรับรถใหม่ หรือรถใช้งานแล้ว (ไม่มีรอยขนแมว) เคลือบน้ำยา PURE COATING อายุการใช้งาน 3-4 เดือน พร้อมเคลือบเงายางรถยนต์ฟรี และอื่นๆ อาทิ POLISH SYSTEM, CAR WASH, CAR MAINTENANCE และ ALL CLEAR แบบที่ 2 ศูนย์เคลือบสีรถยนต์ KEEPER PRO SHOP ในเบื้องต้นต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,500,000 บาท แบ่งเป็นค่าทำเนียมสำหรับฝึกสอน 300,000 บาท/6 คน และค่าสตอคสินค้า 1,200,000 บาท โดยมีอายุสัญญา 3 ปี ต้องมีพื้นที่ 200 ตรม เป็นอย่างน้อย พโรแกรมที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้า DOUBLE DIAMOND KEEPER สำหรับรถใหม่ รักษาสีรถให้เงางามยาวนาน ทำให้รถเหมือนใหม่อยู่เสมอ ซ่อมบำรุงปีละ 1 ครั้ง ทนทานนาน 5 ปี PACKAGE 5 ปี รับประกัน 5 ปี, CRYSTAL KEEPER สำหรับรถใหม่ หรือรถใช้งานแล้ว ได้รับความนิยมสูงสุด ไม่ต้องซ่อมบำรุง เพียงแค่ล้างรถ ทนทานนาน 1 ปี ทำให้รถใหม่อยู่เสมอ มีแพคเกจ 1-3 ปี, PURE KEEPER สำหรับรถใหม่ หรือรถใช้งานแล้ว (ไม่มีรอยขนแมว) เคลือบน้ำยา PURE COATING อายุการใช้งาน 3-4 เดือน และอื่นๆ อาทิ POLISH SYSTEM, CAR WASH, CAR MAINTENANCE และ ALL CLEAR สิ่งที่ผู้ร่วมธุรกิจจะได้รับ เรียกสั้นๆ ว่า TOP M ประกอบด้วย T คือ TRAINING การอบรม มีการจัดทเรนิงขั้นตอนการล้าง ขัด เคลือบสี เคลือบแก้ว 3 หลักสูตร และสอบเพื่อรับใบประกาศจาก KEEPER ประเทศญี่ปุ่น O คือ OPERATION การดำเนินการ บริษัทฯ มีการจัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แผนงาน ยูนิฟอร์ม หรือแม้กระทั่งป้ายร้าน P คือ PRODUCT ผลิตภัณฑ์ KEEPER ที่ออกแบบและผลิตมาอย่างดี โดยวิศวกรเคมีชาวญี่ปุ่น และผลิตจากโรงงานในประเทศเยอรมนี และ M คือ MARKETING การทำตลาด โดยกลุ่มบริษัท ซีทีเอสกรุ๊ป ที่คร่ำหวอดในธุรกิจการดูแลรักษารถยนต์มากว่า 13 ปี สนใจร่วมเป็นตัวแทนศูนย์บริการ KEEPER สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 08-3555-5919
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2559
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/138738
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
UDC CAR AUDIO ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ มาตรฐานระดับแชมพ์ USA, EUROPE
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
MITSUBISHI XRT CONCEPT ต้นแบบ TRITON ในอนาคต
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)