X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2016
โรเบิร์ต บ๊อชฯ รุกแบทเตอรี BOSCH
แบทเตอรีรถยนต์เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองข้าม แต่ความจริงแล้ว แบทเตอรีมีหน้าที่สำคัญในการสตาร์ทเครื่องยนต์ และป้อนกระแสไฟฟ้าให้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถ เศกระพี สงวนดีกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกอะไหล่รถยนต์ และ ณัฐดนัย ชีวาวัฒนานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ฝ่ายอะไหล่รถยนต์ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า BOSCH เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำของโลก โดยแบ่งธุรกิจออกเป็นหลายส่วน ซึ่งในส่วนของแผนกอะไหล่รถยนต์ ได้เริ่มขยายผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จนกระทั่ง BOSCH มองเห็นช่องว่างของตลาดแบทเตอรี สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง และอายุการใช้งานที่ยาวนาน บริษัทฯ จึงได้นำ แบทเตอรี BOSCH เข้ามาในประเทศไทย ปัจจุบันทำตลาดอยู่ 3 รุ่น ได้แก่สูง รุ่น MEGA POWER รุ่น MEGA POWER SILVER และรุ่น AMG สำหรับรถที่มีระบบสตาร์ทสตอพ แบทเตอรี BOSCH เป็นสินค้าภายใต้มาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมนี เป็นแบทเตอรี ชนิด SEALED MAINTENANCE FREE (แบทเตอรีแห้ง) เหมาะสำหรับผู้ใช้รถทั่วไป และผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลรถยนต์ เพราะ BOSCH เป็นแบทเตอรีประเภทแห้งที่ไม่ต้องดูแลเรื่องน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ใช้เทคโนโลยีการผลิตแผ่นธาตุขั้นสูง มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ จ่ายกระแสไฟแรงและเสถียร ให้กำลังไฟในการสตาร์ทสูง และมีค่าในการคายประจุที่ค่อนข้างต่ำ ทำให้ แบทเตอรี BOSCH มีความทนทานสูง สำหรับการทำตลาดจะเน้นการจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย BOSCH จะเน้นการให้คำแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์ไปยังตัวแทนจำหนาย ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางการสื่อสารที่ BOSCH ต้องการที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ โดยเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่บแรนด์ BOSCH รวมถึงจะช่วยสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคเกี่ยว แบทเตอรี BOSCH เพราะปัจจุบัน ภาพรวมของแบทเตอรีจะเน้นการแข่งขันในเรื่องของราคา แต่ BOSCH จะเน้นให้ผู้บริโภคมีความรู้ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค เป้าหมายของการบุกตลาดแบทเตอรี BOSCH บริษัทฯ ต้องการสร้างการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมเป็นกลยุทธ์หลักในการสร้างภาพลักษณ์ โดยในระยะ 3 ปี หลังจากนี้ ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้นโดยมุ่งเน้นในตลาดรถเอเชีย และคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถยนต์พลังงานทางเลือก อาทิ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในประเทศไทย ซึ่ง BOSCH ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้จึงมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการในอนาคต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 0-2639-3179 www.bosch.co.th
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กันยายน ปี 2559
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/132820
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)