บทความ

กรุงศรี ออโต้ แถลงกลยุทธ์ตลาดปี 2559


กรุงศรี ออโต้ เผยกลยุทธ์รุกตลาดสินเชื่อยานยนต์ ปี 2559 และแถลงผลประกอบการไตรมาส 1/2559

ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้ จะรักษาความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร และเดินหน้าขยายส่วนแบ่งการตลาด โดยตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดยอดสินเชื่อใหม่ภายในปี 2559 เป็น 25 % จากปี 2558 ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ ตลาดใหม่ จะทำงานร่วมกับพันธมิตรทั้งกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่และตัวแทนจำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อนำเสนอและต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบวงจร ส่วนตลาดรถมือสอง จะใช้ประโยชน์จากการเป็นผู้นำที่มีฐานดีเลอร์ หรือผู้ประกอบการรถยนต์มือสองครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อพัฒนามาตรฐานและช่องทางการขายให้เข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้น และตลาดสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช จะมุ่งสร้างความแข็งแกร่งของบแรนด์ ผ่านออนไลน์มีเดียพแลทฟอร์ม

ปี 2559 กรุงศรี ออโต้ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อคงค้างรวมทุกผลิตภัณฑ์อยู่ที่ 262 พันล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 3 % จากปี 2558 เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/d2itJ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสโซ่ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม
ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี
อีซูซุ จัดทริพสุดพิเศษ
อินซ์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์
อัพเดทล่าสุด
24 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th