X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ลองในรถ (cso)
2 Jun 2015
BOSTWICK
1. แอมพ์ 4 แชนแนล
2. กำลังขับ 80 วัตต์x4 RMS
3. แผงฮีทซิงอลูมิเนียมฉีดขึ้นรูป
4. ตัวเครื่องกะทัดรัด น้ำหนักเบา
5. ปรับค่าความไวได้ 0.2-6 โวลท์
6. ขั้วต่อสายเป็นบลอคสกรู
ด้วยเทคโนโลยีด้านอีเลคทรอนิคทำให้การออกแบบเพาเวอร์แอมพ์ มีขนาดเล็กลง เพราะวงจร และอุปกรณ์อีเลคทรอนิคข้างในเป็นแบบ SMD (SURFACE MOUNT DEVICE) โดยติดอุปกรณ์อีเลคทรอนิคบนแผ่นวงจรเหมือนแผ่นเมนบอร์ดในคอมพิวเตอร์ หรือคาร์ดจอ ฯลฯ ทำให้ลดขนาดเนื้อที่บนแผ่นวงจรได้มาก และน้ำหนักเบา พร้อมด้วยการออกแบบวงจรขยายเสียงชนิดคลาสส์ ดี ที่มีความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพกำลังขับโดยเฉพาะย่านค่าความถี่ต่ำ หรือเสียงเบสส์ ในขณะเดียวกันได้มีการออกแบบที่ซับซ้อนขึ้นไปอีกด้วยวงจรขยายเสียงชนิดคลาสส์ ดี ฟูลล์เรนจ์ ทำให้สามารถนำไปขับลำโพงเสียง กลาง และแหลมให้น่าฟังยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับเพาเวอร์แอมพ์ที่ทีมงาน ฯ นำมาทดลองฟังในครั้งนี้ BOSTWICK รุ่น BOS-CA4.80 เพาเวอร์แอมพ์ประเภทคลาสส์ ดี ฟูลล์เรนจ์ ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดด้วยมิติ (ก/ส/ล) 130x46x245 มม. ภาคจ่ายไฟระบบสวิทชิ่ง สามารถให้กำลังขับได้ 80 วัตต์x4 แชนแนล RMS (4 โอห์ม) หรือ 100 วัตต์x4 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 170 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) มีค่าความเพี้ยน THD 0.1 % ค่าความถี่ตอบสนองที่ 20-20,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมวงจรไฮพาสส์ โลว์พาสส์ และช่องต่อไฮอินพุท สำหรับวิทยุ OEM จากโรงงาน ผลการทดลองฟัง โดยใช้วิทยุ/ซีดี JVC รุ่น KD-R856BT เป็นแหล่งสัญญาณเสียง นำพรีเอาท์ของวิทยุต่อกับเพาเวอร์แอมพ์ BOSTWICK รุ่น BOS-CA4.80 ใช้แชนแนลที่ 1/2 ขับลำโพงกลาง/แหลม VIFA รุ่น V-265 ที่ยืมใช้เป็นชุดอ้างอิง และแชนแนล 3/4 ต่อบริดจ์โมโนขับลำโพงซับวูเฟอร์ 10" ในตู้ปิด เริ่มด้วยเสียงแหลมที่ได้มีความชัดเจน มีความสดใสแบบฟังออก เสียงเครื่องดนตรีประเภทเครื่องเสียงมีประกาย ส่วนเสียงกลางเป็นธรรมชาติ นุ่มนวลพอประมาณ น้ำเสียงไม่หนา ไม่บางเกินไป เสียงร้องหญิงมีน้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติ และเสียงทุ้มของกีตาร์เบสส์ มีความลึก นุ่มนวล เสียงกลองแต๊กกระชับ มีพลังกระแทกกระทั้นพอประมาณ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2558
คอลัมน์ Online : ลองในรถ (cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/12355
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ลองในรถ (cso)
ลองในรถ (cso)
3 Aug 2015
BOSTWICK BOS-HA800.1DB ตัวเล็ก แต่แรง
ลองในรถ (cso)
30 Jun 2015
IAMPOR ET150.4 ดีไซจ์นสะดุดตา รายละเอียดเสียงดี
ลองในรถ (cso)
2 Jun 2015
BOSTWICK
ลองในรถ (cso)
31 Mar 2015
MOJO
ลองในรถ (cso)
2 Mar 2015
I‘M POSSIBLE
ลองในรถ (cso)
3 Feb 2015
ทดสอบระบบเสียง
ลองในรถ (cso)
5 Jan 2015
BOXXZEST
ดูต่อในคอลัมน์ ลองในรถ (cso)