บทความ

มาซดา เปิดตัวแอมบาสซาเดอร์


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว รุกสปอร์ทมาร์เกทิง เปิดตัว แอมบาสซาเดอร์ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาซดา มุ่งมั่นที่จะสร้างบแรนด์ไปสู่ความเป็นพรีเมียมของรถยนต์ญี่ปุ่น ควบคู่ไปกับการทำการตลาดในรูปแบบที่แตกต่าง ซึ่งครั้งนี้ มาซดา รุกตลาดด้วยการเปิดตัว ธงชัย ใจดี หรือ พโรช้าง นักกอล์ฟมือหนึ่งของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จระดับโลก เป็นแอมบาสซาเดอร์ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

มาซดา จะนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ผ่านตัวตนของ พโรช้าง ด้วยสปิริทอันแรงกล้า มุ่งมั่น ทุ่มเท แม้จะเป็นนักกีฬาที่มีรูปร่างไม่ใหญ่ แต่มีสไตล์การเล่นที่ชาญฉลาด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการวางแผนกลยุทธ์ในการเอาชนะ ฝึกฝนความแม่นยำ ตั้งมั่นที่เป้าหมายที่ชัดเจน คือ ชัยชนะ จนกลายเป็นนักกีฬาระดับโลก ซึ่งเปรียบเสมือนกับจิตวิญญาณของ มาซดา และชาวเมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น ผู้กำเนิดรถยนต์ มาซดา



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน เมษายน ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WjOp3
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th