บทความ

เอสโซ จัดกิจกรรมพิเศษ


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมพิเศษ โครงการ “บริการจากใจไทเกอร์ (HOTS-HEART OF TIGER SERVICE” ณ สถานีบริการ เอสโซ สาขาพระราม 4

นีล แฮนเซน ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ผู้บริหารพบลูกค้า ซึ่งเป็นกิจกรรมในโครงการ “บริการจากใจไทเกอร์ (HOTS-HEART OF TIGER SERVICE” โดยเป็นการฝึกอบรมผู้บริหาร พนักงานของบริษัท เอสโซ่ ฯ และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิล ให้ได้รับทราบถึงการให้บริการลูกค้าอย่างถูกต้อง รวดเร็ว ประทับใจพร้อมด้วยรอยยิ้ม

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ นีล แฮนเซน ได้นำทีมผู้บริหารฝึกการบริหารสถานีบริการ การต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน การให้บริการเติมน้ำมัน เทคนิคการขายและแนะนำผลิตภัณฑ์ ความสำคัญด้านความปลอดภัยในสถานีบริการ ทั้งนี้เพื่อให้เข้าใจถึงการทำงานของเด็กในสถานีบริการน้ำมัน



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/q4QnA
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th