บทความ

มาซดา เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ ชุดที่ 2


ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เปิดตัวสติคเกอร์แนวใหม่รูปแบบที่ขยับและเคลื่อนไหว ภายใต้คอนเซพท์ ZOOM-ZOOM STICKER ให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรี ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่เริ่มเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว หลังจากที่ทำสติคเกอร์ไลน์ชุดแรกให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดฟรี จนประสบความสำเร็จมีประชาชนเข้าไปดาวน์โหลดกว่า 7.7 ล้านคน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2559
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/HAYbP
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง