X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
กิจกรรม(formula)
1 Dec 2015
นิสสัน มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2015 แก่ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี รางวัล NISSAN GLOBAL AWARD 2015 สะท้อนให้เห็นถึงการอุทิศตนทำงานอย่างหนักของผู้จำหน่าย ซึ่งถือว่าเป็น "THE BEST OF THE BEST" หรือ "สุดยอด" ของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ภายใต้เครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ทั่วโลก ผลงานอันยอดเยี่ยมในการดำเนินงานของดีเลอร์ จะช่วยขับเคลื่อนให้ นิสสัน ไปสู่เป้าหมายที่เรียกว่า "POWER 88" ได้เร็วยิ่งขึ้น คือ การบรรลุเป้าหมาย 8 % ของผลกำไรจากการดำเนินงาน ภายในปีงบประมาณ 2559 และรวมถึงมีส่วนแบ่งทางการตลาดของทั้งโลกเท่ากับ 8 % คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมขอชื่นชมความมุ่งมั่นในการทำงานของ สยามนิสสัน บูรพาปราจีน ฯ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างของความสำเร็จ และสะท้อนการรักษาคำมั่นสัญญาในการให้บริการของเราที่มีต่อลูกค้า ผลจากการดำเนินงานที่เป็นเลิศของผู้จำหน่าย ส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถยนต์ และส่วนแบ่งทางการตลาดเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่บแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย" นิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด กล่าวว่า บริษัท ฯ ก่อตั้งเมื่อปี 2540 โดยที่ปราจีนบุรี เป็นสำนักงานใหญ่ และได้เปิดดำเนินการสาขากบินทร์บุรี ในปี 2556 เป็นโชว์รูมใหม่ ทันสมัย กว้างขวาง มีพื้นที่บริเวณไว้ต้อนรับลูกค้า ทั้งภายในโชว์รูม และภายนอก ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น รวมถึงมีศาลารับรอง และบ่อปลาคาร์ฟ ที่สร้างความเพลิดเพลิน และให้ความรู้สึกเป็นกันเองแก่ลูกค้าในท้องถิ่น ส่วนศูนย์บริการมีขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าอย่างเพียงพอ คือ มีช่องซ่อม 12 ช่อง รับรถได้มากถึง 500 คัน/เดือน และกำลังจะเปิดบริการศูนย์ซ่อมสี และตัวถังคุณภาพ ตามมาตรฐานของ นิสสัน ในเดือนเมษายน 2559 สำหรับการได้รับรางวัล NISSAN GLOBAL AWARD 2015 ในฐานะโชว์รูมที่มีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทย ถือเป็นเรื่องน่ายินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง บริษัท ฯ ยึดถือว่า ลูกค้า คือ ที่หนึ่งในใจ จึงมุ่งเน้นการบริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2558
คอลัมน์ Online : กิจกรรม(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/111789
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
กิจกรรม(formula)
กิจกรรม(formula)
12 Jul 2022
MAZDA CARAVAN ปันสุข...คนไทยก้าวไปด้วยกัน กลุ่มที่ 2 สุราษฎร์ธานี
กิจกรรม(formula)
27 Jun 2022
2 ตัวแรงพลัง M ใน BMW Driving Challenge 2022
กิจกรรม(formula)
18 May 2022
Audi Blissful Trip กับ 3 รถยอดนิยม Audi TT Coupé, Audi A5 Audi Q3
กิจกรรม(formula)
8 Nov 2021
Porsche World Roadshow 2021
กิจกรรม(formula)
28 Jan 2021
TAQA AWARD 2020 รางวัลที่มหาชนตัดสิน
กิจกรรม(formula)
28 Dec 2020
ฉลองยิ่งใหญ่ 100 ปี MAZDA ที่ AUTO RENDEZVOUS MUSEUM-BANGKOK
กิจกรรม(formula)
31 Oct 2020
BMW Track Day 2020 ลองระบบ M xDrive ใน M5
ดูต่อในคอลัมน์ กิจกรรม(formula)