X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โตโยตา จัดกิจกรรม ULTIMATE EXPERIENCE
วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม TOYOTA ULTIMATE EXPERIENCE มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า โตโยตา แคมรี อัลฟาร์ด และ เวลล์ไฟร์ ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อสร้างความประทับใจ และความภูมิใจในการเป็นเจ้าของ เช่น การอัพเกรดเที่ยวบินชั้นเฟิร์สต์คลาสส์ รถรับส่งสนามบินด้วยรถ โตโยตา แคมรี เมื่อใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิ ภายในกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล ส่วนลดพิเศษบริการเช่ารถจากบริษัทชั้นนำ การนำรถเข้าเชคระยะโดยไม่คิดค่าแรง เป็นต้น
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2558
คอลัมน์ Online : บันทึกธุรกิจ(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/11078
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
บันทึกธุรกิจ(formula)
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น ฯ ทุ่ม 140 ล้านบาทขยายโรงงาน เบนดิกซ์
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต้ อิมพอร์ต ฯ แนะนำ MODELLISTA COMPLETE CAR
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โวลโว แต่งตั้งผู้บริหารประเทศไทย
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โรเบิร์ต บ๊อช ฯ มั่นใจตลาดประเทศไทยมีศักยภาพ
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ฯ แนะนำยางรุ่นใหม่
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
ไทยเร้นท์อะคาร์ ฯ เช่าร้อยลุ้นชอพล้าน
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
ทีเอสแอล ฯ รุกบริการหลังการขาย
ดูต่อในคอลัมน์ บันทึกธุรกิจ(formula)