" />

ธุรกิจ

คมสัน บุพนิมิตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด เปิดเผยว่า แผนการตลาดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2549 จะรุกตลาดผู้ใช้มือถือเต็มรูปแบบ 3 ด้านหลัก ได้แก่ สื่อสารวงกว้างสร้างการรับรู้ เสนอแคมเปญกระตุ้นให้ทดลองใช้ และเพิ่มเครือข่ายช่องทางติดต่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย พร้อมทั้งเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดทุ่มงบ 30 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "MPAY…มือถือจ่ายให้" มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะได้ลูกค้ากว่า 1.6 ล้านราย

ABOUT THE AUTHOR
นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
Share
  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
AUTOTECH ATI 2024 MB

Follow Motor Expo Club Network

autoinfo motorexpo motorexpo app FormulaMagazine TWOCMagazine 4WheelsMagazine magazineformula FormulaForumCarnatomyTVพี่น้องลองรถcarspirit4x4 skilldriving LomhaijaiFoundation