Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
BMW จัดแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก
Jaecoo 6 เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่ในประเทศจีน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย พร้อมจัดประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
ปัจจุบันเครื่องยนต์ไฮบริด ถูกนำมาใช้ในรถหลากรุ่นหลายแบบ พร้อมเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ บทความ “ทดสอบ” ครั้งนี้เราจึงนำรถยนต์พลังไฮบริด ถึง 3 รุ่น ได้แก่ รถซีดานหรูขนาดใหญ่ บีเอมดับเบิลยู แอคทีฟไฮบริด 7 (BMW ACTIVEHYBRID7 ) ซีดานหรูขนาดกลาง/ใหญ่ กับขุมกำลังไฮบริดที่ประกบคู่กับเครื่องยนต์ดีเซล เมร์เซเดส-เบนซ์ อี 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี ไดนามิค (MERCEDES-BENZ E300 BLUETEC HYBRID AMG DYNAMIC) และเอสยูวีหรู ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนถึง 2 ตัว กับ เลกซัส อาร์เอกซ์ 450 เอช (LEXUS RX450H)