Test Drive

VOLKSWAGEN SCIROCCO 2.0 TSI HIGHLINE *
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
8.0 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 42.2 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. N/A กม./ลิตร
VOLKSWAGEN PASSAT CC 2.0 TSI HIGHLINE *
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
8.6 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 46.6 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. N/A กม./ลิตร

หนึ่งในความต้องการของผู้ได้ครอบครองรถยนต์สักคัน คือ “สมรรถนะ” ไม่ว่ารถคันนี้จะถูกจัดอยู่ในประเภทใดก็ตาม แต่เดิมทีการสำแดงความแรงเป็นหน้าที่ของ “รถสปอร์ท” ทั้งหลาย แต่ทว่าในปัจจุบันรถที่กำลังได้รับความนิยมอีกอันหนึ่งก็คือ “สปอร์ทซีดาน” ผสมมาดรถคูเป จนมีรูปทรงที่ปราดเปรียวกว่าซีดานทั่วไป แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายโดยรวม แต่จะได้ความ “เร้าใจ” มาก/น้อยแค่ไหน เราจึงนำรถ 2 รุ่นร่วมค่าย โฟล์คสวาเกน (VOLKSWAGEN) มาทดสอบหาความแตกต่าง ระหว่างสปอร์ทพันธุ์แท้ ชีรคโค (SCIROCCO) และสปอร์ทซีดานสไตล์คูเป พาสสัท ซีซี (PASSAT CC)

คู่แข่งในตลาด

VOLKSWAGEN SCIROCCO 2.0 TSI HIGHLINE *
มิติตัวรถ 4,256 x 1,810 x 1,404 มม.
ราคา 2,680,000 บาท
MINI COOPER S 1.6* (2010)
มิติตัวรถ 3,655 x 1,690 x 1,415 มม.
ราคา 2,800,000 บาท
PEUGEOT RCZ GT * (2010)
มิติตัวรถ 4,290 x 2,107 x 1,352 มม.
ราคา 2,950,000 บาท
VOLKSWAGEN PASSAT CC 2.0 TSI HIGHLINE *
มิติตัวรถ 4,799 x 1,855 x 1,417 มม.
ราคา 2,890,000 บาท
MERCEDES-BENZ C-CLASS 250 CDI BLUEEFFICIENCY AVANTGARDE (2012)
มิติตัวรถ 4,591 x 1,770 x 1,447 มม.
ราคา 2,490,000 บาท
BMW 3-SERIES 320D SPORT (2010)
มิติตัวรถ 4,520 x 1,817 x 1,421 มม.
ราคา 2,999,000 บาท

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

ฮอนดา โมบิลีโอ

All Around