Test Drive

NISSAN X-TRAIL 2.0V 4WD HYBRID
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
10.4 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 46.3 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 13.3 กม./ลิตร
SUBARU LEVORG 1.6 GT-S
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
11.3 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 42.3 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 14.4 กม./ลิตร

4 WHEELS ทดสอบรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ทางเลือกใหม่ในตลาด ทั้งคู่ไม่ใช่คู่ปรับคู่เปรียบกันโดยตรง เพราะต่างมีลักษณะเฉพาะที่ไม่ซ้ำใคร คันแรก นิสสัน เอกซ์-ทเรล ไฮบริด เป็นรถครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี แบบไฮบริด เน้นกำลังแรงและประหยัด พร้อมราคาเปิดตัวโดนใจ จนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ส่วนคันที่ 2 ซูบารุ เลอโวร์ก เป็นสเตชันแวกอน มาดสปอร์ท คู่แข่งในตลาดน้อยมาก เหมาะสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่นิยมความแตกต่าง หน้าตาโดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ และกำลังเครื่องยนต์ดี

 

นิสสัน เอกซ์-ทเรล ไฮบริด ที่เรานำมาทดสอบด้วยเครื่องมือดาทรอน เป็นรุ่นทอพ 2.0 วี ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไฮบริด (2.0 V 4WD HYBRID)

 

ซูบารุ เลอโวร์ก รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่แนะนำโดย บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด LEVORG เป็นการผสานคำว่า LEGACY, REVOLUTION และ TOURING เข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ความหมายของรถยนต์ที่ครบครัน ทั้งสมรรถนะและดีไซจ์นที่โดดเด่น

คู่แข่งในตลาด

NISSAN X-TRAIL 2.0V 4WD HYBRID
มิติตัวรถ 4,640 x 1,820 x 1,720 มม.
ราคา 1,395,000 บาท
MAZDA CX-5 2.2 XDL (2013)
มิติตัวรถ 4,540 x 1,840 x 1,670 มม.
ราคา 1,690,000 บาท
HONDA CR-V 2.4 EL 4WD (2012)
มิติตัวรถ 4,582 x 1,820 x 1,685 มม.
ราคา 1,620,000 บาท
SUBARU LEVORG 1.6 GT-S
มิติตัวรถ 4,690 x 1,780 x 1,490 มม.
ราคา 2,390,000 บาท
VOLVO V60 T4F * (2012)
มิติตัวรถ 4,628 x 1,865 x 1,484 มม.
ราคา 2,299,000 บาท
MERCEDES-BENZ CLA-CLASS SHOOTING BRAKE 250 AMG SPORT* (2015)
มิติตัวรถ 4,630 x 1,777 x 1,435 มม.
ราคา 2,890,000 บาท

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

เอาดี คิว 5 45 ทีเอฟเอสไอ กวัตตโร เอส ไลน์