Test Drive

MERCEDES-BENZ SLK 200*
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
8.5 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 38.3 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. N/A กม./ลิตร
BMW 3-SERIES COUPE 325I SE*
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
8.9 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 38.6 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 14.0 กม./ลิตร

รถสปอร์ทเปิดประทุนอาจเป็นสิ่งที่หาได้ค่อนข้างยากในบ้านเรา หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นรถที่ไม่เหมาะสมกับสภาพอากาศเอาเสียเลย แต่หากลองคิดอีกแง่แล้ว สิ่งที่ใครหลายคนชื่นชอบกัน คือ การเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติที่งดงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ แล้วทำไมสิ่งเหล่านั้น จะเกิดขึ้นระหว่างการขับขี่รถยนต์สักคันไม่ได้ล่ะ ? ครั้งนี้เราจึงนำรถสปอร์ทเปิดประทุน 2 สไตล์ มาสัมผัสถึงความรู้สึกที่กล่าวมา

คู่แข่งในตลาด

MERCEDES-BENZ SLK 200*
มิติตัวรถ 3,995 x 1,956 x 1,405 มม.
ราคา 4,299,000 บาท
BMW Z4 SDRIVE 23I HIGHLINE* (2010)
มิติตัวรถ 4,239 x 1,790 x 1,291 มม.
ราคา 4,799,000 บาท
AUDI TT COUPE 2.0 TURBO FSI * (2007)
มิติตัวรถ 4,152 x 1,765 x 1,345 มม.
ราคา 4,698,000 บาท
BMW 3-SERIES COUPE 325I SE*
มิติตัวรถ 4,580 x 1,782 x 1,421 มม.
ราคา 4,900,000 บาท
MERCEDES-BENZ E-CLASS CABRIOLET 250 CGI BLUEEFFICIENCY AVANTGARDE SPORTS AMG* (2009)
มิติตัวรถ 4,698 x 1,786 x 1,397 มม.
ราคา 4,749,000 บาท
LEXUS IS 250C* (2010)
มิติตัวรถ 4,536 x 1,800 x 1,415 มม.
ราคา 5,190,000 บาท

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

โพร์เช พานาเมรา 4 อี-ไฮบริด สปอร์ท ตูริสโม