Special

ภูเขม หน่อสวรรค์

สรุป

ในแง่พื้นที่ใช้สอย หรือ สเปศ งานนี้ ฟอร์ด อีโคสปอร์ท มีความได้เปรียบอย่างชัดเจน อันเป็นคุณประโยชน์จากการผสมผสานความเป็นรถทรงสูง คล้าย เอสยูวี ดั้งเดิม ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ การขับขี่ที่ดีทั้งในเมือง และนอกเมือง ประหยัดน่าพอใจ แต่ไม่ควรคาดหวังเรื่องสมรรถนะมากนัก (ราคา 669,000-829,000 บาท)

 

อีกด้านหนึ่ง คือ ความโดดเด่นเฉพาะตัว หรือ สไตล์ งานนี้ จูค ถึงคราวสนองตอบได้ดีกว่าบ้าง ด้วยรูปทรงที่แปลกตา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงภายในที่เล่นสีสันอย่างน่าประทับใจ พร้อมด้วยระบบความบันเทิงที่ให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี กับสมรรถนะที่พอใจ อัตราเร่งไม่แพ้รถเก๋ง (ราคา 819,000 -858,000 บาท)

 

จุดเด่นที่แตกต่างกันแบบนี้ ใครที่สนใจต้องตั้งสติให้ดี ว่าในใจต้องการอะไร แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับครอสส์โอเวอร์ที่คุณเลือกเแน่นอน !

คู่แข่งในตลาด

FORD ECOSPORT 1.5 TITANIUM*
มิติตัวรถ 4,245 x 1,765 x 1,708 มม.
ราคา 844,000 บาท
HONDA HR-V S (2014)
มิติตัวรถ 4,294 x 1,772 x 1,605 มม.
ราคา 933,000 บาท

MAZDA CX-3 2.0 E
มิติตัวรถ 4,275 x 1,765 x 1,550 มม.
ราคา 835,000 บาท

NISSAN JUKE 1.6 V
มิติตัวรถ 4,135 x 1,765 x 1,580 มม.
ราคา 884,000 บาท
HONDA HR-V S (2014)
มิติตัวรถ 4,294 x 1,772 x 1,605 มม.
ราคา 933,000 บาท

MAZDA CX-3 2.0 E
มิติตัวรถ 4,275 x 1,765 x 1,550 มม.
ราคา 835,000 บาท

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

ซูซูกิ แอร์ติกา เอมพีวี 7 ที่นั่ง ของครอบครัวยุคประหยัด