ระบบรองรับ

 

ระบบรองรับด้านหน้าแบบอิสระและด้านหลังแบบปีกนกเซทได้อย่างลงตัว ไม่นุ่มไม่แข็งจนเกินไป การบังคับควบคุมพวงมาลัย เลี้ยวได้มั่นใจ ส่วนระบบเบรคเป็นแบบจานทั้ง 4 ล้อ ด้านหน้ามีช่องระบายความร้อน พร้อมเอบีเอส และระบบกระจายแรงเบรค อีบีดี ตอบสนองเบรคตามน้ำหนักเท้า มีระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA เบรคมือแบบไฟฟ้า อยู่ใกล้คันเกียร์ มีระบบ AUTO BRAKE HOLD ป้องกันรถเคลื่อนตัวขณะจอดโดยไม่ต้องเหยียบเบรคค้างไว้ และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA

 

จากผลทดสอบหัวข้อเบรค โตโยตา ซี-เอชอาร์ ทั้งคู่ มีประสิทธิภาพการเบรคโดดเด่นที่สุดในกลุ่ม โดยเฉพาะรุ่น 1.8 มิด หยุดที่ความเร็วสูง 100-0 กม./ชม. ทำได้ในระยะเพียง 40.1 ม. เท่านั้น ส่วนรุ่น เอชวี ไฮ มีระยะเบรคมากกว่ารุ่น 1.8 มิด อยู่เล็กน้อยในทุกช่วงความเร็ว

 

โตโยตา ซี-เอชอาร์ เป็นครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีที่ดึงดูดสายตา ด้วยเส้นสายทันสมัย ภายในมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่สามารถรองรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ขุมพลังที่เลือกได้ทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และแบบไฮบริด เน้นประหยัด และใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน

 

ช่วงล่างขับสบายสไตล์ครอบครัว และควบคุมง่าย รวมทั้งระบบเบรคที่มั่นใจได้ ส่วนต่าง 120,000 บาท ระหว่างรุ่นกลาง เบนซิน ล้วน สมรรถนะพอตัวกับขยับไปรุ่นทอพ ไฮบริด ฟังค์ชันครบและความประหยัดที่มากขึ้น เป็นเรื่องที่ต้องเลือก

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

ซูซูกิ แอร์ติกา เอมพีวี 7 ที่นั่ง ของครอบครัวยุคประหยัด