ภายใน

 

Mitsubishi Triton Double Cab 2.4 GLS LTD

ห้องโดยสารติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ แม้จะไม่หรูหราในสไตล์เอสยูวี ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน สไตล์สปอร์ท พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และครูสคอนทโรล คอนโซลหน้าติดตั้งจอดีวีดี 2 DIN ขนาด 7 นิ้ว พร้อมจอภาพแบบสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย ระบบนำทางผ่านดาวเทียม พร้อมช่องต่อยูเอสบี

 

เบาะนั่งออกแบบพนักพิงให้กว้างและยาวขึ้น เพื่อโอบรับกับสรีระ เก้าอี้ฝั่งคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง และปรับสูง/ต่ำได้ในรุ่น จีแอลเอส-ลิมิเทด พื้นที่ห้องโดยสารในรุ่น ดับเบิลแคบ ยาวขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้มีพื้นที่วางขามาก โดยมีระยะถึง 1,745 มม.

 

กระจกหน้าต่างควบคุมด้วยไฟฟ้า ฝั่งคนขับปรับขึ้น/ลงอัตโนมัติ พร้อมระบบเซฟที กระจกมองข้างแบบโครเมียม พร้อมไฟเลี้ยวในตัว ปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า และยังพับเก็บและเปิดด้วยไฟฟ้า เมื่อกดรีโมท ปิดและเปิดประตู ออกแบบสวิทช์ปรับระบบขับเคลื่อน จาก 2 ล้อ เป็น 4 ล้อ ทั้ง 4H และ 4L แบบมือหมุน ใหม่ล่าสุด จากเดิมเป็นคันโยกแบบเกียร์ ใช้งานง่าย

 

ทไรทัน ใหม่ ติดตั้งวัสดุซับเสียงบริเวณคอนโซลหน้า คอนโซลเกียร์ และรอบๆ ห้องโดยสาร ทำให้เสียงรบกวนภายในน้อยมาก ทำได้ 58/61/64/67 เดซิเบล เงียบกว่า นิสสัน เอนพี 300 นาวารา โดยเฉพาะระดับเสียงในช่วงความเร็วสูง (120 กม./ชม.)

Nissan NP300 Navara Double Cab 4WD 2.5 VL 7AT

ห้องโดยสารปฏิวัติใหม่ เข้าไปนั่งแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในรถเอสยูวี ทั้งดีไซจ์นและความทันสมัยดูล้ำหน้า แผงหน้าปัดขนาดใหญ่ หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว บอกข้อมูลการขับขี่ เช่น ระยะทาง ความเร็วเฉลี่ย และอัตราการใช้น้ำมัน เป็นต้น ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และระบบแอร์อัตโนมัติ แยกอิสระปรับซ้าย/ขวา ช่วยกระจายความเย็นอย่างทั่วถึงทุกตำแหน่ง

 

เบาะนั่งแบบ SPINAL SUPPORT ระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมดันหลังปรับไฟฟ้า ฝั่งผู้โดยสารเป็นเบาะไฟฟ้าปรับ 4 ทิศทาง ให้ความสบายแก่ผู้ขับขี่

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ปุ่ม PUSH START กุญแจรีโมท พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง ควบคุมระบบครูสคอนทโรล ช่องเสียบ USB ระบบ GPS กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ พร้อมเข็มทิศดิจิทอล ที่วางแก้วน้ำ ที่เก็บแว่นตา ไฟอ่านแผนที่ และที่เก็บของหลายจุด

 

ระดับเสียงรบกวนในห้องโดยสาร นิสสัน เอนพี 300 นาวารา อยู่ในเกณฑ์เฉลี่ย เทียบกับ มิตซูบิชิ ทไรทัน 4×4 ใหม่ ระดับเสียงรบกวนในห้องโดยสาร ดังกว่า ทไรทัน ใหม่ อยู่เล็กน้อย และดังเพิ่มขึ้นช่วงความเร็วปลาย (120 กม./ชม.)

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

ซูซูกิ แอร์ติกา เอมพีวี 7 ที่นั่ง ของครอบครัวยุคประหยัด