ภายนอก

 

Mitsubishi Triton Double Cab 2.4 GLS LTD

ทไรทัน โฉมใหม่ ชูแนวคิดรถพิคอัพอเนกประสงค์แบบสปอร์ท เน้นการออกแบบรูปลักษณ์ให้มีความหลากหลาย ในแบบ 3 มิติ เพื่อให้ดูโดดเด่นทุกมุมมอง

ภายนอกโดยรวมยังไม่ทิ้งดีไซจ์นโค้งมน แต่ได้เส้นสายเพิ่มเติมขึ้นมารอบคัน ช่วยเสริมให้ ทไรทัน ใหม่ ดูมีมิติมากขึ้น ได้กระจังหน้าโครเมียม เพิ่มความพรีเมียมให้กับตัวรถ ดูแปลกตา แตกต่างจาก ทไรทัน เดิม ที่ดูสปอร์ทกว่า

 

ไฟหน้าพโรเจคเตอร์แบบเอชไอดี ทั้งไฟสูงและต่ำ สามารถปรับระดับลำแสงไฟหน้าได้ถึง 5 ระดับ นอกจากนี้ยังติดตั้งไฟส่องสว่างกลางวัน หรือ DAYTIME RUNNING LIGHT เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่กลางวัน ขอบกระบะยกสูงให้ดูโดดเด่น

ไฟท้ายดวงใหญ่โอบกระชับมากถึงด้านข้าง ฝาท้ายติดตั้งไฟเบรคดวงที่ 3 มีจอดีวีดี ติดตั้งกล้องมองหลังขณะถอยจอดมาให้ เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ออกแบบสปอร์ท ลายก้าน พร้อมยาง ดันลอพ เอชที

 

มิติตัวรถของ ทไรทัน ใหม่ อยู่ที่ 5,280 มม. กว้าง 1,815 มม. และสูง 1,780 มม. ระยะฐานล้อ 3,000 มม. ยาวขึ้นกว่า ทไรทัน เดิม 175 มม. กว้างขึ้น 15 มม. ระยะความสูงและฐานล้อเท่าเดิม เทียบกับ นิสสัน เอนพี 300 นาวารา ทไรทัน ใหม่ สัดส่วนต่างกันเพียงเล็กน้อย แทบแยกด้วยตาเปล่าไม่ออก มีเพียงระยะฐานล้อ เท่านั้นที่สั้นกว่าถึง 150 มม.

Nissan NP300 Navara Double Cab 4WD 2.5 VL 7AT

นิสสัน เอนพี 300 นาวารา ใหม่ หน้าตาโดดเด่น ภายในพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย และสะดวกสบายเหมือนเอสยูวีหรู เครื่องยนต์ทรงพลัง ช่วงล่างแข็งแกร่ง

ภายนอกของ เอนพี 300 นาวารา ใหม่ กระชับ คมเข้ม บึกบึน และทันยุคทันสมัย สมกับเป็นพิคอัพเจเนอเรชันใหม่ ไฟหน้าสูง/ต่ำแบบพโรเจคเตอร์ พร้อมแอลอีดี เดย์ไทม์ รันนิง ไลท์ ในโคมเดียว ให้แสงสว่างโดดเด่นทั้งกลางวันและกลางคืน กระจังหน้าขนาดใหญ่ โป่งล้อด้านข้าง โค้งมนสวยงามขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกับตัวถัง ดูบึกบึน ฝากระโปรงหน้าขนาดใหญ่ พร้อมเส้นสายสวยงาม

 

บริเวณขอบฝากระโปรงทั้งซ้าย/ขวา ออกแบบให้มีขอบสันสูง ยกตัวต่อขึ้นมาจากแนวเสาเอ ดูบึกบึน แต่ก็ทำให้บดบังทัศนวิสัยในการมองในพื้นที่แคบ หรือในช่วงขับผ่านอุปสรรค บนหลังคาติดตั้งราวหลังคาสไตล์รถเอสยูวี ดูสวยสะดุดตา

กระจกมองข้างขนาดใหญ่ ออกแบบไฟเลี้ยวกระจกมองข้างที่ทันสมัย ไฟท้ายรูปทรงพอเหมาะ ไฟเบรคแบบแอลอีดี มีสปอยเลอร์บนฝาท้ายกระบะ ช่วยกดอากาศท้ายรถ ทำให้ตัวรถนิ่ง

 

มิติภายนอก ยาว 5,255 มม. กว้าง 1,850 มม. และสูง 1,820 มม. ระยะฐานล้อ 3,150 มม. ยาวและสูงขึ้นกว่าเดิม 130/40 มม. ส่วนความกว้างตัวรถเท่าเดิม และยังมีระยะฐานล้อสั้นลง 50 มม. อีกด้วย เทียบกับ มิตซูบิชิ ทไรทัน สัดส่วนตัวรถต่างกันเล็กน้อย เรียกว่าแทบมองไม่ออก มีเพียงฐานล้อที่ เอนพี 300 นาวารา ยาวกว่าชัดเจนถึง 150 มม.

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

ซูซูกิ แอร์ติกา เอมพีวี 7 ที่นั่ง ของครอบครัวยุคประหยัด