Test Drive

BMW X5 XDRIVE30D M SPORT *

รถประเภท เอสยูวี เดิมทีเรามักจะคิดถึงการลุยเส้นทางสมบุกสมบัน ตัวถังบึกบึน แรงบิดเยอะไว้ก่อน ความเร็วเป็นเรื่องรอง แต่ทว่าในปัจจุบันนี้ความต้องการของลูกค้ามีความหลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงผู้มีฐานะ รถ เอสยูวี จึงถูกเพิ่มความหรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบาย และแน่นอนว่ายังต้องมีความแข็งแกร่งในตัว ไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังต้องมีสมรรถนะที่ฉับไวทันใจอีกต่างหาก ฟังดูเป็นความต้องการที่แตกต่างคนละมุมอย่างสุดขั้ว แต่อาจมีรถที่ทำได้ใกล้เคียงก็เป็นได้ กับการทดสอบครั้งนี้ของเรากับ บีเอมดับเบิลยู เอกซ์ 5 เอกซ์ดไรฟ 30 ดี เอม สปอร์ท (BMW X5 XDRIVE30D M SPORT)

ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
7.4 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 41.2 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 15.1 กม./ลิตร

คู่แข่งในตลาด

BMW X5 XDRIVE30D M SPORT *
มิติตัวรถ 4,886 x 1,938 x 1,762 มม.
ราคา 5,699,000 บาท
LAND ROVER DISCOVERY 4 SDV6 HSE * (2012)
มิติตัวรถ 4,829 x 2,022 x 1,837 มม.
ราคา 9,399,000 บาท
AUDI Q7 3.0 TDI QUATTRO* (2007)
มิติตัวรถ 5,086 x 1,983 x 1,737 มม.
ราคา 6,700,000 บาท
MERCEDES-BENZ M-CLASS ML 250 BLUETEC AMG DYNAMIC * (2012)
มิติตัวรถ 4,804 x 1,926 x 1,796 มม.
ราคา 5,090,000 บาท

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

เอาดี คิว 5 45 ทีเอฟเอสไอ กวัตตโร เอส ไลน์