X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
21 Apr 2022
Mazda ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศต่อยอดทางธุรกิจ เตรียมสยายปีกรับการแตกไลน์ธุรกิจเพิ่มเติม เดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน ประกาศแต่งตั้ง ทาดาชิ มิอุระ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริหารคนใหม่ พร้อมนำทัพทีมผู้บริหารคนไทยรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นแท่นนั่งบริหารงานครบทุกแผนก แสดงถึงศักยภาพความรู้ความสามารถของคนไทยที่สามารถก้าวขึ้นมาบริหารงานในตำแหน่งสำคัญๆ ในบริษัทญี่ปุ่น พร้อมประสานการทำงานร่วมกันทั้งในระดับภูมิภาคจนถึงเวทีระดับโลก เพื่อบริหารจัดการธุรกิจ Mazda ให้เติบโตอย่างยั่งยืนในยุคดิจิทอล และสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ทั้งด้านการตลาด การขาย และการเอาใจใส่ดูแลลูกค้า ทั้งนี้
ทาดาชิ มิอุระ
ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่ง ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ได้ทำหน้าที่กำกับดูแล และรับผิดชอบในหลายตลาดหลักทั่วโลก ให้แก่ Mazda Motor Corporation อาทิ ตลาดยุโรป อเมริกาเหนือ โอเชียเนีย รัสเซีย และล่าสุด คือ ไต้หวัน ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานบริหารของ Mazda Motor ไต้หวัน ทาดาชิ มิอุระ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเข้ามารับตำแหน่งประธานบริหารในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เนื่องจากประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง และเป็นตลาดหลักของ Mazda ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Mazda Motor Corporation ประเทศญี่ปุ่น ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตลาดประเทศไทยมียอดขายสะสมมากกว่า 700,000 คัน รวมถึงเป็นรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ อีกประมาณ 300,000 คัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม คือ การทำให้ลูกค้ามีความสุข อันเกิดจากคุณค่าแบรนด์ และความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda กลยุทธ์การบริหารธุรกิจของ Mazda ในปี 2565 คือ การให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณค่าของแบรนด์ ด้วยการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุก Touchpoints และส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดย Mazda จะขับเคลื่อนการบริการหลังการขายอย่างเต็มกำลัง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะการขยายศักยภาพของธุรกิจด้านบริการหลังการขายในหลายๆ ภาคส่วน อาทิ ศูนย์ซ่อมตัวถัง และสีมาตรฐาน Mazda, Mazda CPO โปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ฯลฯ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าและเพิ่มสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า Mazda ไปตลอดการครอบครองรถยนต์ นอกจากนั้น Mazda ยังให้ความสำคัญกับการใช้พแลทฟอร์มดิจิทอล เพื่อรองรับการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับลูกค้า และแฟน Mazda เพื่อสร้างโอกาสในการทำการตลาดแบบ Fan-based Marketing เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เพิ่มมูลค่าของแบรนด์ Mazda และส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน นอกจากการแต่งตั้งประธานบริหารคนใหม่แล้ว มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ยังได้เสริมทัพผู้บริหารซึ่งเป็นคนไทยขึ้นมาบริหารในตำแหน่งสำคัญๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพของการบริหารงานภายในองค์กรระดับโลก และระดับภูมิภาค ภายใต้นโยบายการทำงานร่วมกันเป็นทีม หรือ “One Mazda” หลอมรวมทุกหน่วยงานเข้าสู่รูปแบบการทำงานร่วมกันอย่างมืออาชีพแบบไร้รอยต่อ และก้าวไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับ ชาญชัย ตระการอุดมสุข อดีตประธานบริหาร จะก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษา ซึ่งจากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในธุรกิจยานยนต์มายาวนานหลายทศวรรษ ชาญชัย จะช่วยสนับสนุนธุรกิจ Mazda ประเทศไทย เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ Mazda Motor Corporation เชื่อมั่นในศักยภาพของผู้บริหารชาวไทยที่มีความพร้อม ความเข้าใจตลาด และเข้าถึงลูกค้าคนไทยอย่างแท้จริง และต่อจากนี้ Mazda จะยังคงเดินหน้าเตรียมความพร้อมขึ้นไปอีกขั้น เพื่อดูแลลูกค้าให้ครบทุกด้านอย่างสมบูรณ์แบบ และมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งนี้ Mazda จะยังคงเดินหน้าท้าทายความสามารถของตัวเองต่อไป เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ อันเป็นความปรารถนาของลูกค้า รวมถึงสร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว ด้วยการเติมเต็มความมีชีวิตชีวาของลูกค้า จากประสบการณ์การครอบครองรถยนต์ ตามวิสัยทัศน์ของ Mazda เพื่อโลก เพื่อสังคม และเพื่อผู้คน ที่ยั่งยืนตลอดไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/407153
แชร์บทความ
คำค้นหา
Mazda
มาสด้า
มาซดา
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Mazda
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ข่าวรอบโลก
1 Apr 2024
Bugatti Type 59 รถจำลอง 1:8 ราคากว่า 1 ล้านบาท !
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
194,364 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ TOYOTA YARIS ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นในรอบปี 2023
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mazda ปลุกตำนานโรตารี นำ MX-30 e-SKYACTIV R-EV โชว์เทคโนโลยี
ธุรกิจ
23 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Mazda
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ