X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
14 Feb 2022
Mazda ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ ลุย On-ground Marketing
มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาค เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น พร้อมจัดกิจกรรมเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์รถพิคอัพสุดหรู Mazda BT-50 เดินเกมบุก 3 จังหวัดใหญ่ ศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคอีสาน กับกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ (On-ground Marketing) อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมชูไฮไลท์เด็ด ดไรฟอิน เธียเตอร์ ครั้งแรกของการดูหนังสไตล์ใหม่ พร้อมชม ชิม ชอพ และสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดงานกับ “มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์” ประเดิมจัดครั้งแรกที่จังหวัดขอนแก่น ตามมาด้วยจังหวัดอุดรธานี และสุดท้ายที่จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมเชิญชวนแฟนหนังร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี ผ่านกิจกรรมออนกราวน์ด และออนไลน์พแลทฟอร์ม โดยเริ่มต้นงานแรกที่จังหวัดขอนแก่นในระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ KICE ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่สถานการณ์โรค COVID-19 กำลังแพร่ระบาด ทำให้กิจกรรมส่งเสริมการขายของ Mazda หลายกิจกรรมต้องเปลี่ยนรูปแบบในการจัดงาน ดังนั้น เพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง Mazda จึงพุ่งเป้าไปที่กลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์มาใช้เป็นแกนหลักในการสื่อสาร หลังจากสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว Mazda จึงได้ปรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบใหม่เป็นไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องปรับตัวตามวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) มุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกทัชพอยท์ให้มากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรซึ่งเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ มาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกับลูกค้า ภายใต้ชื่องาน “มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์” ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในรูปแบบใหม่ผ่านโรงภาพยนตร์ดไรฟอิน เธียเตอร์ ภายในรถยนต์ส่วนตัว และสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับโซนอีสาน มาร์เกท แฟร์ โดยจัดงานภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด นับเป็นกิจกรรม On-ground Marketing ครั้งแรกของ Mazda หลังจากสถานการณ์โรค COVID-19 ระบาด ซึ่ง Mazda มีความมุ่งหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการเชื่อมต่อการสื่อสารเพื่อคอนเนคท์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมาก จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ จะได้รับผลกระทบดังกล่าว ถึงแม้การจัดกิจกรรม On-ground Marketing ต้องชะลอตัวจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 จึงได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันจากการจัดกิจกรรม On ground ปรับมาสู่พแลทฟอร์มอื่นๆ แต่ยังคงความสนุก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ อย่างไรก็ตาม กิจกรรม On ground ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ จึงได้ร่วมกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง Mazda จัดงาน “มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์” ขึ้น เปิดประสบการณ์ดไรฟอิน เธียเตอร์ ครั้งแรกในภาคอีสาน เพื่อขยายตลาด และกลุ่มเป้าหมายไปสู่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด อีกทั้งกิจกรรมดังกล่าวช่วยสร้างการรับรู้ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมอบประสบการณ์ความพิเศษให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะนำไปสู่ความร่วมมือในการสร้างความภักดีในแบรนด์ได้อย่างยั่งยืน สำหรับงาน “มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์” เป็นความร่วมมือระหว่าง Mazda และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ พร้อมด้วยพันธมิตรชั้นนำอย่าง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า, เครื่องดื่มเป๊ปซี่ และสายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษไปกับการชมภาพยนตร์ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ดไรฟอิน รับชมในรถยนต์ส่วนตัว ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคัน พร้อมพอพคอร์น และเครื่องดื่ม นอกจากนี้ ยังสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ โซนอีสาน มาร์เกท แฟร์ อีกด้วย โดยงานดังกล่าวเตรียมจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 ณ จังหวัดขอนแก่น, วันที่ 3-6 มีนาคม 2565 จังหวัดอุดรธานี และปิดท้ายวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ณ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช่องทางการรับบัตรเข้าชมฟรี ! ได้ที่ Facebook.com/Major Group และ Facebook.com/Mazda Thailand
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/399238
แชร์บทความ
คำค้นหา
Mazda BT-50
มาสด้า บีที-50
มาซดา
มาสด้า
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Mazda BT-50
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mazda ปลุกตำนานโรตารี นำ MX-30 e-SKYACTIV R-EV โชว์เทคโนโลยี
รถล่าสุด
20 Mar 2024
Mazda BT-50 รุ่นใหม่ (ปี 2024) ปรับโฉม เพิ่มออพชัน และรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ราคา 752,000-1,272,000 บาท
ธุรกิจ
8 Feb 2024
Mazda เปิดตลาดปี 67 ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มสูบ
ธุรกิจ
3 Nov 2023
Mazda สานต่อ
แนะนำผลิตภัณฑ์(4wheels)
21 Jul 2023
Fuel Off-Road แนะนำล้อแมก 3 รุ่น
แลรถคันรัก(4wheels)
19 Jul 2023
ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 3.0 DDI Mพิคอัพตัวดี ยกสูง ยางใหญ่ ชอคอับพร้อมลุย
ระเบียงรถใหม่
5 Jun 2023
Mitsubishi Triton Xtreme รุ่นพิเศษก่อนเปลี่ยนโฉม ที่ออสเตรเลีย
ธุรกิจ
15 May 2023
Mazda จัดแคมเปญเอาใจคนรักรถ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Mazda BT-50
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ