ธุรกิจ
Great Wall Motor จัดงาน GWM Partner Meeting 2021
Great Wall Motor (กเรท วอลล์ มอเตอร์) จัดงาน GWM Partner Meeting 2021 เชิญพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์ (Partner) ร่วมอัพเดทแผนการดำเนินธุรกิจ โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจจาก Partner Store กว่า 32 แห่งทั่วประเทศ เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังได้มีการลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่เพิ่มอีก 13 ราย พร้อมเตรียมจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 3 ณ GWM Experience Center ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเชิญชวนนักลงทุน และนักธุรกิจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Great Wall Motor เพื่อร่วมผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ยุคแห่งอนาคต พร้อมส่งมอบประสบการณ์ O2O รูปแบบใหม่ ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ
สตีเว่น หวัง รองประธาน Great Wall Motor ภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย กล่าวเปิดงานพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของบริษัทในด้านการเดินหน้าขยายธุรกิจว่า “New User Experience ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์ธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์ยานยนต์อันยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง Great Wall Motor จึงให้ความสำคัญในการเฟ้นหา และคัดสรรพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีวิสัยทัศน์ ความเชื่อมั่น และศักยภาพเช่นเดียวกับเรา และเราขอขอบคุณพันธมิตรของเราทุกๆ ท่าน ที่ให้ความมั่นใจ และเชื่อมั่นในแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Great Wall Motor ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่ช่วยให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จในประเทศไทย และเราขอให้ความมั่นใจกับพาร์ทเนอร์ของเรา ทั้งในวันนี้ และในอนาคตว่า เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างแผนการดำเนินธุรกิจที่จะทำให้ทั้งเรา พาร์ทเนอร์ และผู้บริโภคของเราได้รับความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และพร้อมเติบโตเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และมั่นคงไปด้วยกันกับเราต่อไปอย่างแน่นอน
ทีมผู้บริหารระดับสูงจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมสรุปผลการดำเนินงานทางธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุด Great Wall Motor ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 19 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น GWM Direct Store 7 แห่ง ได้แก่ GWM เซนทรัลบางนา GWM ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต GWM สีลมคอมเพลกซ์ GWM ซีคอนสแควร์ GWM เซนทรัลปิ่นเกล้า GWM เซนทรัลพระราม 2 รวมไปถึง GWM Experience Center ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และ Partner Store อีก 12 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ GWM อมรรัชดา GWM แจ้งวัฒนะ GWM ATT U PARK สุวรรณภูมิ GWM พระราม 5 GWM จรัญสนิทวงศ์ GWM ปทุมธานี GWM พระนครอุดมสุข GWM ขอนแก่นพิจิตรเพชร GWM ภูเก็ต GWM เชียงใหม่ GWM ซีเอซี ศรีราชา GWM เอกระยอง และจะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง ในเร็วๆ นี้ ได้แก่ GWM เซนทรัลเวสต์เกท (GWM Direct Store) และ GWM ชลบุรี บายพาสส์ (Partner Store) ดังนั้น จะมี GWM Store เปิดให้บริการทั้งสิ้น 21 แห่ง ภายในเดือนตุลาคมนี้ และมีแผนจะเปิดให้ได้ทั้งหมด 30 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้
นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์ใหม่ อีก 13 ราย เพื่อเตรียมเปิด Partner Store ในอนาคต ซึ่งการลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพิ่มเติมในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่การันตีถึงความมุ่งมั่นของ Great Wall Motor ในการเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทย ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการของ Great Wall Motor ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการ และความพึงพอใจสูงสุด คือ 1) Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง 2) Transparency: ลูกค้าต้องการการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ 3) Happiness & Loyalty: ลูกค้าจะต้องมีความสุข และประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้แก่ผู้อื่นด้วยการบอกต่อ
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า Great Wall Motor ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมืออันดีจากพาร์ทเนอร์ทุกท่าน ที่ร่วมกันพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยไปพร้อมกับเรา ด้วยแผนการดำเนินธุรกิจแบบ Online-to-Offline (O2O) รูปแบบใหม่ ทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ตั้งแต่การเลือกซื้อรถ การทดลองขับ การบริการด้านการขาย ไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งช่วยให้เราได้รับความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ รวมไปถึงเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคชาวไทย การันตีด้วยยอดขาย และการส่งมอบรถยนต์ AII New Haval H6 Hybrid SUV (ฮาวัล เอช 6 ไฮบริด เอสยูวี) ที่เราสามารถครองอันดับ 1 ในตลาดคอมแพคท์เอสยูวีได้ถึง 2 เดือนซ้อน ในเดือนสิงหาคม และเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และในอนาคตอันใกล้นี้ Great Wall Motor พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ของเราก็มีการเตรียมความพร้อมที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการอันยอดเยี่ยมในการนำ ORA Good Cat (ออรา กูด แคท) รถยนต์ไฟฟ้า 100 % จากแบรนด์ ORA ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ มาให้คนไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของกันในเร็วๆ นี้ เราเชื่อว่า ด้วยความมุ่งมั่น ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของทั้ง Great Wall Motor และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะสามารถช่วยผลักดัน และร่วมพัฒนาธุรกิจรูปแบบใหม่นี้ให้ดียิ่งขึ้นไป พร้อมทั้งรักษามาตรฐานและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่น่าจับตามอง ให้แก่ตลาดรถยนต์ไทยได้อย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน
ทั้งนี้ Great Wall Motor ยังได้เตรียมการจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 3 เพื่อเชิญนักลงทุนและนักธุรกิจที่มีความสนใจ และมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Great Wall Motor มาร่วมฟังแนวคิด และแผนการดำเนินงาน เพื่อตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจไปด้วยกัน ในการขยายการเปิด Partner Store ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับ และส่งมอบการบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคต โดยจะเริ่มกิจกรรมในวันแรก ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 น. และในวันที่ 21-22 และ 26-29 ตุลาคม เพิ่มเติม รวมทั้งหมด 13 รอบ ณ GWM Experience Center แลนด์มาร์คสำคัญ และพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์แห่งใหม่สำหรับผู้บริโภค ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีนักลงทุน และนักธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมงาน รวมกว่า 130 ราย